Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi mệt mỏi vì bị so sánh với Ronaldo

Thứ Tư 31/10/2012 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi thừa nhận rằng anh cảm thấy mệt mỏi khi bị đưa ra để so sánh với Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

Messi vừa chính thức được nhận danh hiệu “Chiếc giày Vàng”, giải thưởng dành cho chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất ở giải VĐQG mùa bóng 2011/12. Mùa trước, tiền đạo người Argentina đã ghi tới 50 bàn tại Liga, hơn Ronaldo 4 bàn. Messi hiện cũng đang là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA cùng với Ronaldo. Tuy vậy, “La Pulga” nhấn mạnh rằng anh không quan tâm tới cuộc đua với CR7.

Messi với Chiếc giày Vàng châu Âu
Messi với Chiếc giày Vàng châu Âu

“Những gì Ronaldo làm hay cảm thấy không khiến tôi bận tâm. Thành thật mà nói là tôi không quan tâm. Anh ấy có thể làm bất cứ gì mình muốn. Các nhà báo luôn tạo ra sự so sánh giữa tôi với Ronaldo và tôi cảm thấy mệt mỏi vì điều đó”, Messi bày tỏ trên tạp chí France Football.

Về Iker Casillas, Messi đã dành những lời “có cánh” cho thủ môn của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha. Casillas cũng được coi là một ứng viên nặng ký cho Quả bóng Vàng 2012 sau khi anh vô địch Liga cùng Real Madrid và bảo vệ thành công chức vô địch châu Âu với ĐT TBN.

“Bạn không thể không nhắc tới Casillas. Anh ấy là một vật cản thực sự của tôi với tư cách của một thủ môn. Casillas là một cầu thủ rất quan trọng với Real Madrid, và với tôi, là một trong những thủ môn hay nhất thế giới. Có lẽ anh ấy là thủ môn xuất sắc nhất thế giới”, Messi ca ngợi Casillas.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X