Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lợi dụng Chelsea và Man City?

Thứ Bảy 30/11/2013 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi có thể tận dụng việc được cả Chelsea và Man City quan tâm nhằm đề nghị Barca đẩy nhanh việc gia hạn hợp đồng.

Tin từ Tây Ban Nha cho hay, Messi đã tiếp cận chủ tịch Sandro Rosell của Barca với hy vọng sẽ sớm được ký hợp đồng mới.

Messi sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải?
Messi sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải?

Chuyện này chỉ diễn ra 1 ngày sau khi Messi, người hiện điều trị chấn thương, cam kết gắn bó tương lai với CLB xứ Catalunya: “Tôi muốn ở lại Barca. Đây là nhà tôi và là nơi tôi muốn gắn bó”.

Tuy nhiên, theo AS, Barca sẽ cần phải chi mạnh để có thể khiến siêu sao người Argentina hài lòng. Messi được cho rằng muốn nhận xấp xỉ 175.000 bảng/tuần sau thuế để tiếp tục ở lại Camp Nou.

Không nghi ngờ việc Barca sẽ cố gắng đáp ứng yêu cầu của các ngôi sao, và sau Messi còn hẳn một danh sách các cầu thủ cần gia hạn là Andres Iniesta, Martin Montoya và Marc Bartra.

Nhưng vẫn còn khả năng, dù rất nhỏ, là Barca sẽ xem đòi hỏi của Messi như “yêu sách” và từ chối đáp ứng. Nếu khả năng này xảy ra, nó sẽ mở ra cánh cửa chiêu mộ Messi cho các đội bóng nhà giàu như Chelsea, Manchester City, Monaco hay Anzhi Makhachkala.

Báo giới Tây Ban Nha cũng khẳng định cả 4 đội bóng trên đều sẵn lòng chi ít nhất 100 triệu bảng để chiêu mộ Messi, dù con số này vẫn còn là quá thấp so với điều khoản phá vỡ hợp đồng là 210 triệu bảng.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X