Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lên tiếng về mâu thuẫn với Neymar

Thứ Sáu 09/08/2013 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đích thân Messi đã lên tiếng về mối quan hệ giữa anh với tân binh Neymar trước những thông tin cho rằng bộ đôi này đang gặp vấn đề liên quan đến chuyện ai sẽ là người dẫn dắt hàng công của Barcelona.

Hè này, Barcelona đã thực hiện một thương vụ bom tấn khi chiêu mộ Neymar với mức giá 57 triệu euro. Ai cũng thấy Neymar thi đấu tốt đến thế nào trong vai trò thủ lĩnh hàng công tại Santos và cả đội tuyển Brazil. Tuy nhiên, khả năng thành công của Neymar trong màu áo Barcelona đang bị nghi ngờ bởi ở đội bóng xứ Catalan, Messi là một "ông kẹ" và bất cứ cầu thủ nào chạm đến quyền lực của Messi đều phải cuốn gói khỏi Nou Camp.

Giữa Neymar và Messi chưa có sự kết dính
Giữa Neymar và Messi chưa có sự kết dính

Thậm chí, huyền thoại Johan Cruyff cũng cho rằng rất khó để bộ đôi Neymar - Messi có thể sát cánh trở thành "song sát" trên hàng công. Sẽ có một cầu thủ phải nhường nhịn để người kia tỏa sáng. Bắt Messi phải nhường rõ ràng là quá khó trong khi Neymar chắc chắn không tới Barca để sắm vai phụ mãi.

Trong những trận giao hữu trước mùa giải, Neymar được sử dụng rất hạn chế và vẫn chưa có pha phối hợp nào đáng chú ý với Messi. Từ đó, những lời đồn cho rằng Messi đang muốn dùng ảnh hưởng của mình để dằn mặt đàn em xuất hiện ngày một nhiều hơn.

Trước những tin tức không hay ấy, Messi buộc phải lên tiếng:" Chẳng có vấn đề nào trong mối quan hệ giữa chúng tôi, tất cả chỉ là sự thêu dệt của báo chí. Chúng tôi vẫn đang tìm hiểu lối chơi của nhau bởi lẽ cả hai vẫn chưa được thi đấu bên cạnh nhau nhiều. Neymar mang đến niềm vui cho tôi, câu lạc bộ và những cổ động viên".

Messi cũng lên tiếng tiết lộ ảnh hưởng của HLV Martino lên lối chơi của Barca:" Ông ấy yêu cầu chúng tôi trở lại là những cầu thủ khao khát chiến thắng như trước kia. Ông ấy muốn chúng tôi tạo ra nhiều áp lực với đối phương hơn nữa và nhanh chóng lấy lại khả năng luân chuyển bóng càng nhanh càng tốt. Chúng tôi đang cố gắng tìm hiểu lẫn nhau. Mỗi huấn luyện viên có những thứ của riêng mình. Ông ấy tới đây không phải là để thay đổi điều gì cả, ông ấy chỉ cố gắng tìm lại những thứ mà chúng tôi đánh mất trong những năm qua".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X