Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lên tiếng sau bão scandal: Người ta toàn bịa đặt về tôi

Thứ Hai 18/11/2013 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Năm qua là một năm bão táp với cá nhân Lionel Messi, hết chấn thương, mất phong độ, rồi lại gặp scandal trốn thuế, cãi thầy, lên mặt với bạn. Người ta chẳng thấy anh thanh minh gì nhiều lắm, nhưng trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ báo Argentina Diario Ole, anh đã khẳng định người ta đã bịa đặt quá nhiều điều về mình.

Tần suất chấn thương của Messi đang tăng dần đều
Messi vô cùng giận dữ vì phải điều trị trong thời gian quá dài

Lúc này, khả năng nhận QBV thứ 5 liên tiếp của Lionel Messi đang bị đe dọa đáng kể, trong bối cảnh Franck Ribery với cú ăn 3 vô tiền khoáng hậu và Cristiano Ronaldo với thành tích cá nhân được cải thiện mạnh mẽ qua từng ngày đang được người ta nhắc đến nhiều hơn là tiền đạo người Argentina. Năm vừa qua, Messi lại còn lao đao vì những lời đồn ác ý cả trong và ngoài sân cỏ, một yếu tố đã kết hợp với những chấn thương liên miên làm cho thành tích năm nay của anh mờ nhạt đi rất nhiều so với chính La Pulga vài năm trở về trước. Lúc này, anh phải nghỉ ngơi tới tận sau Giáng sinh mới trở lại vì chấn thương, và nếu giành QBV thì rõ ràng Messi cũng chẳng vui vẻ gì với những lời đàm tiếu. Năm nay, đơn giản là anh không xứng đáng so với 2 đối thủ.

Chấn thương mà M10 gặp phải là một vết đau ở gân khoeo trong trận đấu với Real Betis mà Barca đã thắng khá đậm cách đây không lâu. Đây không phải lần đầu M10 bị đau kiểu này, mà nó như một vết thương bị tái phát sau một chuỗi ngày phải dốc sức làm việc vất vả. Hiện tại, anh đang ở quê nhà Argentina để điều trị chuyên sâu, và cũng vì thế mà có điều kiện trải lòng với báo giới quê nhà. Tờ Diario Ole đã may mắn có được cuộc trò chuyện với anh.

Mở đầu bài phỏng vấn, ngôi sao của sân Nou Camp chia sẻ về nỗi buồn và tức giận khi gặp phải chấn thương tồi tệ làm ảnh hưởng đến anh quá nhiều trong giai đoạn này. Anh thổ lộ: "Tôi rất buồn vì không bao giờ nghĩ rằng mình lại gặp chấn thương, bởi trước giờ tôi đâu có bị đau nhiều như vậy bao giờ. Bực mình hơn là việc tôi vừa mới bình phục chấn thương này thì ngay ngày hôm sau, một chấn thương khác lại tới. Nhiều người cho rằng mọi thứ đến từ khẩu phần ăn của tôi, nhưng việc tôi không ăn những thức ăn có lợi cho thể lực và sức khỏe đã là thói quen của tôi từ ngày trước được tôi xây dựng lên từ lâu. Nếu mọi thứ đã ổn thỏa như vậy thì tôi nghĩ chẳng có lí do gì phải thay đổi, và theo tôi việc tôi chấn thương cũng không liên quan đến khẩu phần ăn hàng ngày."

Juanjo Brau, bác sĩ trị liệu đã chăm sóc đặc biệt cho Leo trong suốt thời gian vừa qua tại Barcelona, được đồn là đã bị Messi từ mặt vì một vài binh biến hậu trường. Trả lời phỏng vấn của Diario Ole, M10 gạt phăng tin đồn này, khẳng định không bao giờ có chuyện anh làm như vậy, và cho biết việc 2 người ít trao đổi hơn vào thời điểm hiện tại chỉ là vì đặc thù công việc của cả 2: Messi thì quá bận rộn trên sân tập, còn Brau là trưởng bộ phận y tế tại sân Nou Camp, chính vì thế ông không thể chăm sóc một mình Messi mãi được mà còn phải để tâm tới những cầu thủ khác, cũng như việc quản lý cả một đội ngũ bác sĩ đông đảo. Lúc này, Brau cũng bận rộn như Messi nên việc cả 2 thỉnh thoảng mới có thể gặp mặt nói chuyện là điều rất dễ hiểu.

Tuy nhiên, Messi không trả lời bất kì câu hỏi nào liên quan tới tin đồn trốn thuế.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X