Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lên tiếng đòi lương “khủng” khiến Barca gặp khó

Thứ Bảy 22/03/2014 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong một diễn biến mới nhất, ngôi sao sáng giá nhất của Barcelona, Lionel Messi vừa có động thái ra “yêu sách” đòi hỏi ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalonia phải tăng lương cho mình lên 25 triệu euro/mùa. Đây thực sự là một yêu cầu có phần “quá đáng” và nhiều khả năng sẽ khiến cho mâu thuẫn giữa nhà ĐKVĐ La Liga với tiền đạo 27 tuổi trở nên gay gắt hơn.

Messi và Barcelona sẽ sớm đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới?
Messi bất ngờ đòi Barca phải tăng lương lên 25 triệu euro/mùa 

Ngay trước thềm trận El Clasico sẽ diễn ra vào đêm mai, Lionel Messi đã “làm khó” Barca bằng yêu cầu đòi tăng lương của mình. Con số mà chân sút người Argentina đề nghị lần này thực sự là một “thách thức” đối với ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Nou Camp trong thời buổi khủng hoảng kinh tế. Cụ thể, Messi muốn hưởng lương 25 triệu euro/mùa, gấp hơn 2 lần so với mức lương cũ 10,7 triệu euro/mùa.

Trong trường hợp chấp nhận yêu cầu của Messi, Barca sẽ mất tổng cộng 50 triệu euro mỗi năm chỉ để trả lương cho ngôi sao 27 tuổi này bởi mức thuế ở Tây Ban Nha là 50%. Rõ ràng, trong bối cảnh đội bóng xứ Catalonia đang rất cần tiền để thực hiện cuộc “cách mạng” lực lượng ở mùa hè tới thì những đòi hỏi của Messi thực sự hơi quá đà.

Những nguyên nhân dẫn đến việc Messi bỗng dưng “đòi tăng lương” cũng được tờ AS đưa ra trong nguồn tin của mình. Trên thực tế, sau khi tân binh Neymar “cập bến” sân Nou Camp từ mùa hè năm ngoái, có tin đồn cho rằng cầu thủ người Brazil được hưởng mức đãi ngộ lên đến 18 hay 20 triệu euro/mùa. Với vai trò quan trọng trong suốt nhiều năm qua tại Barca, Messi không muốn mình “kém cạnh” hơn Neymar. Chính bởi vậy mà anh mới lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo câu lạc bộ “tăng thu nhập” cho mình.

Rõ ràng, trước tình hình không mấy “êm đẹp” từ thượng tầng cho tới nội bộ, Barca đang phải đối mặt với khá nhiều vấn đề. Gần đây, những thông tin liên quan đến tương lai của HLV Martino cũng đã xuất hiện khá nhiều trên báo giới. Bên cạnh đó là sự bất mãn của một loạt cầu thủ không có chỗ đứng tại sân Nou Camp. Bây giờ, lại tới lượt “yêu sách” của Messi khiến ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ La Liga thực sự mệt mỏi hơn bao giờ hết.

Đêm mai, các cầu thủ Barca sẽ có chuyến làm khách tới sân Bernabeu để đối đầu với Real trong trận El Clasico. Kém hơn đối thủ 4 điểm trên bảng xếp hạng, nếu như không thể giành được một thắng lợi trong trận đấu này, cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga của đội bóng xứ Catalonia sẽ không còn nhiều. Và trước mắt, khi ngôi sao sáng giá nhất của Barca, Lionel Messi đang có những động thái “làm mình làm mẩy” như vậy, liệu ai còn dám đặt niềm tin vào anh nữa đây?

  • Nam Anh    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X