Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lên tiếng "cầu cứu" Luis Suarez

Thứ Sáu 26/09/2014 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không thể đảm nhận quá nhiều trọng trách, Messi thừa nhận rất cần sự góp mặt của Luis Suarez trong đội hình Barcelona.

Mùa này dưới sự dẫn dắt của HLV Luis Enrique, Messi đang thi đấu lùi xuống trong vai trò của một "số 10" thực thụ chứ không còn đá cao nhất trên hàng công nữa. Một phần HLV Luis Enrique muốn giúp Messi không phải di chuyển quá nhiều, một phần là do nhạc trưởng Xavi đã có tuổi và không thể đảm bảo về mặt cung cấp ý tưởng tốt như trước.

Luis Suarez đã tìm thấy sự tự tin khi khoác lên màu áo Barca
Barca đang rất trông chờ Luis Suarez thoát khỏi án phạt

Như vậy, trách nhiệm ghi bàn của Barca lúc này đang phụ thuộc rất nhiều vào Neymar. Tuy nhiên trong trận hòa 0-0 trước Malaga khi mà Messi thi đấu nhạt nhòa, hàng công của Barca cũng khó tạo nên đột biến và lần đầu tiên không giành trọn ba điểm trong mùa này.

Trong khi đó, Luis Suarez vừa lập một cú đúp cho đội Barca B. Vì vậy, Messi thừa nhận đội bóng xứ Catalan đang rất cần sự góp mặt của Suarez:" Thật đặc biệt khi anh ấy lựa chọn gia nhập Barcelona. Chúng tôi sẽ trở nên mạnh hơn khi có anh ấy. Luis Suarez sẽ khiến hướng tấn công của chúng tôi càng trở nên khó đoán".

Luis Suarez sẽ không được thi đấu cho Barca đến ngày 26/10 do án phạt của FIFA về hành vi cắn vào vai Chiellini tại World Cup 2014. Quả thực nếu có Suarez, Messi sẽ có thêm nhiều phương án phối hợp hơn thay vì chỉ hướng bóng về phía Neymar hoặc tự mình đột phá.

Hơn nữa, Luis Suarez cũng có khả năng hoạt động độc lập rất tốt. Đây là điều Barca cần trong những tình huống Messi bị "bắt chết" và lối chơi tấn công gặp bế tắc.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X