Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lập siêu kỷ lục sau trận đại thắng của Barca trước Levante

Thứ Hai 21/09/2015 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với việc sút hỏng penalty trong trận Barca 4-1 Levante, siêu sao Lionel Messi đã vừa thiết lập một kỷ lục tồi tệ tại đấu trường cao nhất xứ sở bò tót.

Messi lap sieu ky luc sau tran dai thang cua Barca truoc Levante hinh anh
Messi lại sút hỏng penalty.

Đúng như dự đoán, Barca đã không gặp phải bất cứ một khó khăn nào trước con mồi ưa thích mang tên Levante. Với một lực lượng vượt trội, nhà ĐKVĐ La Liga đã dễ dàng kiểm soát bóng với tỉ lệ 70%, tung ra tới 21 cú sút và có liền được 4 bàn thắng được ghi do công của Bartra, Neymar và 1 cú đúp của Messi. Với kết quả trên, Barca đã đòi lại ngôi đầu từ tay đại kình địch Real và là đội bóng duy nhất sở hữu 4 trận toàn thắng.

Điều đáng nói, ở trận Barca 4-1 Levante, Messi đã suýt chút nữa lập được một cú hat-trick nếu như anh không bỏ lỡ một quả penalty ở phút 74. Như vậy, Messi đã thiết lập một kỷ lục tồi tệ khi vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách những cầu thủ bỏ lỡ nhiều quả penalty nhất tại đấu trường cao nhất xứ sở bò tót (6 lần bỏ lỡ). Kỷ lục cầu thủ sút hỏng penalty nhiều nhất đang thuộc về Torres với 8 lần trong hai thời kỳ khoác áo Atletico.

Điều đáng nói, trong giai đoạn đầu mùa giải 2015/2016, Messi thường được nhận rất nhiều cơ hội sút penalty. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1987 đã bỏ lỡ tới 2/3 tình huống đá phạt 11m. Tính rộng ra, Messi đã bỏ lỡ tới 17/81 tình huống sút penalty trong sự nghiệp quần đùi của mình, đạt tỉ lệ hỏng ăn là 21%.

Không phủ nhận, Messi là chuyên gia đá phạt trong làng túc cầu nhưng cầu thủ người Argentina đang gặp vấn đề rất lớn trên chấm 11m. Với Messi, việc đá thành công penalty còn khó hơn lập siêu phẩm. Sau khi sút hỏng penalty trong trận gặp Levante, Messi tiếp tục là tâm điểm của dư luận TBN và là đề tài để các trang mạng xã hội giễu cợt. Thậm chí, trên youtube còn tồn tại một video có tựa đề “Missi” tập hợp những pha hỏng ăn của Messi kể từ năm 2008 tới nay.

Xem video Messi sút hỏng penalty trận Barca 4-1 Levante:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X