Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lần đầu tiên lấp lửng về tương lai

Thứ Sáu 29/10/2010 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bài trả lời phỏng vấn tạp chí bóng đá France Football của Pháp ngày hôm qua (28/10), Lionel Messi đã gây “sốc” với người hâm mộ Barca khi lần đầu tiên đề cập tới khả năng rời sân Nou Camp vào một ngày nào đó.

Messi luôn bày tỏ sự biết ơn mỗi khi nhắc tới Barca, đội bóng đã đưa anh về sân Nou Camp từ khi còn là một đứa trẻ và biến anh trở thành một trong những ngôi sao xuất chúng nhất của bóng đá thế giới hiện nay. Messi có được tất cả nhờ là nhờ Barca, đó là lý do tại sao trong mỗi lần trả lời báo chí về tương lai của mình, Messi luôn nhấn mạnh rằng sân Nou Camp luôn là nhà của anh và sẽ mãi mãi như vậy. Cách đây 2 năm, sau khi gia hạn hợp đồng tới năm 2016 với Barca, tiền đạo người Argentina đã nói “Tôi muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca”.

Messi không khẳng định sẽ gắn bó trọn đời với Lionel Messi

Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn tạp chí France Football ngày hôm qua, Messi đã gây ngạc nhiên cho các nhà báo cũng như người hâm mộ khi lần đầu tiên đề cập tới khả năng chia tay Barca khi nhấn mạnh rằng không có điều gì là không thể xảy ra trong bóng đá.

“Tôi không có khát vọng rời Barca, nhưng bạn chẳng bao giờ biết trước được mọi thứ. Khi tất cả mọi chuyện đều tốt đẹp, bạn sẽ chẳng bao giờ nghĩ đến những vấn đề tương tự. Nhưng khi mọi thứ diễn ra không được như ý muốn, ai mà biết được? Bạn không thể chắc chắn về bất cứ điều gì trong bóng đá”, tờ AS của Tây Ban Nha trích lời Messi.

Các cule của Barca có quyền đặt câu hỏi về những phát biểu gây ngạc nhiên của Messi bởi nó đến chỉ trong một thời gian ngắn sau khi Chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan nửa đùa nửa thật rằng ông sẽ đưa siêu sao của Barca về sân Giuseppe Meazza vào tháng 1/2011 tới. Phản ứng lại phát biểu của Moratti, tiền đạo người Argentina đã khẳng định rằng đây chỉ là một câu nói đùa từ ông chủ của Inter.

Hợp đồng hiện tại của Messi với Barca còn kéo dài tới tận năm 2016 với phí giải phóng lên tới 250 triệu euro. Mới đây, HLV Pep Guardiola của Barca cũng nhấn mạnh rằng ông có thể thương lượng với bất kỳ đội bóng nào muốn có Messi nếu thỏa mãn hai điều kiện: đội bóng đó phải trả đủ 250 triệu euro tiền chuộc hợp đồng và bản thân Messi muốn rời sân Nou Camp.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X