Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi lần đầu rời sân trước khi hết giờ sau 3 năm

Thứ Hai 19/08/2013 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại Nou Camp đêm qua, chiến thắng 7-0 của Barcelona trước “nạn nhân” Levante là điều các cules từng nhiều lần chứng kiến. Tuy nhiên, sự kiện siêu sao Lionel Messi được rút ra nghỉ trước khi hết trận là điều đã rất lâu rồi mới xảy ra.

barcelona levante
 

Với sức mạnh vượt trội của mình, cảnh Barca “hủy diệt” đối thủ với cách biệt kinh hoàng như trước Levante đêm qua chỉ là chuyện thường. Như thường lệ, trong thắng lợi của Los Blaugrana, siêu sao số một Lionel Messi vẫn là cái tên nổi bật nhất với cú đúp bàn thắng và 1 đường chuyền dọn cỗ cho Pedro lập công.

Tuy nhiên, một điều “xưa nay hiếm” với Messi - chính xác là trong 3 năm qua, đã xảy ra tại Nou Camp. Ở phút 71, ông thầy Gerardo Marino đã quyết định rút El Pulga ra nghỉ và tung Andres Iniesta vào sân.

Sở dĩ nói rằng chuyện Messi rời sân sớm là bất ngờ bởi lẽ, lần cuối cùng cây săn bàn người Argentina ra nghỉ khi hồi còi kết thúc trận đấu còn chưa vang lên đã cách đây rất lâu. Đó là ngày 19/9/2010 khi tiền đạo 26 tuổi phải “dừng cuộc chơi” sớm trong trận đấu với Atletico Madrid.

Khi ấy, lí do khiến Messi chấp nhận ra nghỉ là vì bị dính chấn thương sau cú tắc bóng thô bạo từ trung vệ Tomas Ujfalusi. Còn lại, trong những trận đấu của Barca sau đó, cầu thủ nắm giữ kỉ lục giành “Quả bóng vàng” 4 lần liên tiếp đều hiện diện trên sân cho tới giây cuối cùng.

Từ chi tiết này, giới mộ điệu lại có thêm một dịp để ngả mũ thán phục trước “gã khổng lồ” cao 1m69 mang tên Lionel Messi. Tuy là một cầu thủ nhỏ bé nhưng bù lại, Messi có sự bền bỉ và ý chí thi đấu đáng khâm phục mà ngay cả những “hộ pháp” khác cũng khó làm được.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X