Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lần đầu lên tiếng sau El Clasico gây tranh cãi

Thứ Sáu 01/02/2013 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã lần đầu tiên lên tiếng sau trận Kinh điển kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Messi đã nổi giận sau hành động của Arbeloa
Messi đã nổi giận sau hành động của Arbeloa

Dù đã chấm dứt nhưng giống như mọi lần, Kinh điển tiếp tục để lại dư âm đầy ttanh cãi. Đặc biệt, tâm điểm của dư luận lần này là tiền đạo Lionel Messi vốn nổi tiếng là “lành tính”. Một phóng viên của Punto Pelota cho biết tại bãi đỗ xe ở sân Bernabeu sau khi trận cầu kết thúc, Messi đã gọi Arbeloa là “Đồ ngu xuẩn!”. Tiền đạo Argentina còn đưa ra phát ngôn có tính châm chọc trợ lí Aitor Karanka trong đường hầm.

CĐV của Real đã kịch liệt lên án hành động của Messi còn fan Barca thì bảo vệ cho cầu thủ của mình, tố truyền thông bịa chuyện để bôi nhọ hình ảnh. Fan trung lập thì muốn biết chính xác chuyện gì đã xảy ra. Messi cuối cùng cũng lên tiếng nhưng phát biểu của anh không hóa giải được những thắc mắc. Dường như tiền đạo người Argentina không muốn làm mọi chuyện thêm rắc rối.

“Đó là một trận đấu khó khăn như bao lần chạm trán Real Madrid. Xin lỗi vì chúng tôi đã không thể giành chiến thắng”, Messi bộc bạch trên mạng xã hội Weibo. Tiếp đó, Messi chia sẻ về trận đấu với Valencia sắp tới: “Bây giờ đến lúc nghĩ về Liga”.

Trong khi đó, đồng đội Jordi Alba lên tiếng bảo vệ Messi: “Tôi chẳng thấy có chuyện gì xảy ra ở bãi đỗ xe cả. Messi chỉ tức giận mà thôi.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X