Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lần đầu lên tiếng sau chấn thương kinh hoàng

Thứ Ba 29/09/2015 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trên tài khoản Facebook, tiền đạo Lionel Messi đã gửi lời cảm ơn chân thành tới CĐV đã lo lắng cho anh trong suốt thời gian qua và hứa hẹn sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất.

Messi lan dau len tieng sau chan thuong kinh hoang hinh anh
Chấn thương của Messi đang hồi phục rất tốt.

Như đã đưa tin, Messi đã dính chấn thương nặng trong trận Barca 2-1 Las Palmas thuộc khuôn khổ vòng 6 La Liga 2015/2016. Theo chẩn đoán, siêu sao người Argentina bị rách dây chằng và phải tạm rời xa sân cỏ từ 5-7 tuần. Là một cầu thủ vô cùng quan trọng nên sự vắng mặt của Messi chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn tới lối chơi của gã khổng lồ xứ Catalan.

Những ngày qua, không chỉ các cule mà rất nhiều các tín đồ của làng túc cầu tỏ ra lo lắng trước chấn thương của Messi. Để đáp lại tình cảm đó, Leo đã gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả CĐV đã lo lắng, quan tâm và hỏi han anh trong suốt thời gian qua. Trên trang cá nhân Facebook, chân sút sinh năm 1987 viết:

Xin chân thành cảm ơn tất cả những lời hỏi thăm, quan tâm và động viên của các bạn. Đối với bất kỳ ai yêu bóng đá, điều tồi tệ nhất là không thể ra sân chơi bóng. Hiện tại, chấn thương của tôi đang phục hồi rất tốt và hẹn ngày trở lại sớm nhất. Một cái ôm lớn cho tất cả các bạn”.

Chấn thương của Messi không nặng như dự đoán và đang phục hồi rất tốt. Hôm qua, tờ Sport đã mang một tin vui cho các cule khi khẳng định chắc như đinh đóng cột, Messi sẽ trở lại trong trận siêu kinh điển giữa Real và Barca tại sân Bernabeu vào ngày 21/11 tới. Thậm chí, tiền đạo người Argentina có thể trở lại sớm hơn tùy theo khả năng phục hồi.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X