Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lại tiếp tục "nôn khan" trong trận Barca 1-0 Atletico

Thứ Năm 22/01/2015 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi lại một lần nữa cho thấy vấn đề về sức khỏe khi “nôn khan” trong trận Barca 1-0 Atletico tại tứ kết cúp nhà Vua TBN diễn ra vào rạng sáng nay.

Messi lai tiep tuc non khan trong tran Barca 1-0 Atletico hinh anh
Messi tiếp tục nôn trong trận gặp Ateltico.

Rạng sáng nay, Messi tiếp tục có trận đấu ấn tượng khi ghi bàn duy nhất trên chấm phạt đền để giúp Barca có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước đối thủ khó chơi Atletico tại tứ kết lượt đi cúp nhà Vua TBN. Mặc dù thể hiện phong độ ấn tượng nhưng tiền đạo người Argentina lại khiến cho NHM cảm thấy lo lắng khi tiếp tục cho thấy vấn đề về sức khỏe khi “nôn khan” trong trận đấu này.

Cụ thể, camera đã bắt được cảnh Messi đi bộ và “nôn khan” ngay trong trận đấu. Tuy nhiên, sau đó chủ nhân của 4 danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA lại tỏ ra rất khỏe mạnh và tiếp tục thi đấu được bình thường.

Đây không phải là lần đầu tiên Messi cho thấy dấu hiệu bất thường về sức khỏe bởi trước đó Leo cũng nhiều lần có hành động tương tự. Cụ thể, là vào trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha với Real Madrid vào năm 2011, trận đấu gặp Sevilla và Levante mùa trước. Trên tuyển Argentina là các trận đấu gặp Bolivia và Romania.

Trước đó trả lời trước báo chí, Messi tỏ ra bình thường về hành động trên: “Nó thường xuyên xảy ra với tôi ở vài trận. Tôi cảm thấy nó là bình thường và tôi không chắc nó đã xảy ra ngàn lần với tôi chưa”. Tiền đạo người Argentina bình thản.

Messi lai tiep tuc non khan trong tran Barca 1-0 Atletico hinh anh 2
Trước đó nhiều lần Messi cho thấy dấu hiệu bất thường.

Trở lại trận đấu vào rạng sáng nay giữa Barca và Atletico. Mặc dù bị theo kèm rất sát nhưng Messi vẫn để lại được dấu ấn rất lớn đó là những tình huống đi bóng kỹ thuật và nhiều lần làm khổ hàng phòng ngự đối phương. Tuy nhiên, công bằng mà nói quyết định thổi phạt penalty của trọng tài Jose Fernandez trong trận đấu này là quyết định có phần nặng tay với Atletico.

Giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Atletico, Barca tràn đầy tự tin trong chuyến làm khách ở trận tứ kết lượt về giữa hai đội diễn ra sau đây một tuần và thầy trò HLV Luis Enrique đang nắm cơ hội rất lớn để có mặt ở vòng bán kết.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Xem thêm video Barca 1-0 Atletico:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X