Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lại được HLV khen ngợi: Phải chăng những lời khen đều thừa thãi?

Chủ Nhật 17/02/2013 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bóng đá thế giới ca ngợi Messi hàng ngày. Thế nhưng những kỉ lục vẫn tiếp tục được El Pulga xô đổ, và như một lẽ đương nhiên, những lời khen lại bay tới tấp đến tai của tiền đạo người Argentina. Với việc đã ghi được hơn 300 bàn thắng cho Barca, kỉ lục được thiết lập sau trận gặp Granada ngày hôm qua, mới đây Jordi Roura, HLV tạm quyền của Blaugrana lại lên tiếng ca ngợi học trò xuất chúng của mình.


Roura sử dụng đúng từ "xuất chúng" để diễn tả về Messi. Theo ông, cú đúp trên sân Granada (2 bàn thắng đảo ngược thế cờ, mang về 3 điểm cho đội nhà) đã thể hiện được toàn bộ phẩm chất của Messi, cũng như cho thấy anh hoàn toàn khác biệt so với phần còn lại. Quả thực Messi đang thách thức tất cả các kỉ lục của thế giới bóng đá, khi anh dám "trêu ghẹo" cả những công trình mà các huyền thoại đã dựng lên, mà ví dụ điển hình trong số đó là kỉ lục về số bàn thắng ghi được trong vòng 1 năm mà Gerd Mueller, cầu thủ vĩ đại của bóng đá Đức, phải rất khó khăn mới đạt được.

HLV phó Jordi Roura của Barcelona sẽ có 10 ngày trên cương vị HLV trưởng thay Tito Vilanova tới Mỹ trị bệnh.
Đến lượt Roura phải trầm trồ về tài năng của Messi

Việc Messi xô đổ những kỉ lục chẳng còn làm ai ngạc nhiên, và việc anh ghi bàn cho Barca giờ đây là cái điều mà người ta được chứng kiến như một lẽ đương-nhiên-phải-vậy mỗi vòng đấu. Về cậu học trò chuyên xô đổ các kỉ lục này, Jordi Roura cho biết: "Kỉ lục này của Messi (ghi được 300 bàn) cũng chỉ là một lần nữa cậu ấy thực hiện được điều này khi đã làm được điều đó rất nhiều lần trước đây.
 Messi thực sự là một cầu thủ xuất chúng.
Phải nói rằng hôm nay chúng tôi không có duyên với khung gỗ đối phương, việc cậu ấy có được 2 bàn thắng quả là điều làm nên sự khác biệt của Lionel so với phần còn lại."

Trên thực tế, Messi đã, đang và sẽ còn xô đổ rất nhiều kỉ lục nữa, và báo chí đã tốn quá nhiều giấy mực để tâng bốc anh lên mây rồi. Thậm chí, người ta đang ca ngợi những Andres Iniesta, Cristiano Ronaldo, Andrea Pirlo hay Gareth Bale cũng chỉ là để tìm câu trả lời cho câu hỏi hóc búa: Ai sẽ hơn được Messi mà thôi.
  • Hữu Linh - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X