Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Messi lại dính chấn thương: Mệt mỏi rồi?

Thứ Hai 13/05/2013 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tính về thể lực, có lẽ Messi chẳng phải người xuất sắc nhất thế giới. Anh còn phải xếp hàng chạy theo Lampard, Ronaldo hay Javier Zanetti dài dài.

messi
M10 lại đau

Theo thông tin từ Nou Camp, tiền đạo người Argentina lại dính thêm một chấn thương gân khoeo nữa và sẽ phải trải qua những xét nghiệm xa hơn vào thứ Hai tới để biết được mức độ nặng nhẹ của vết đau này.

Chiến thắng 2-1 trước Atletico Madrid trong ngày đăng quang La Liga mang lại cho Barcelona một niềm vui không trọn vẹn. HLV Tito Vilanova mới đây đã xác nhận Lionel Messi phải đi kiểm tra lại gân khoeo,  xem xét mức độ nặng nhẹ của chấn thương này, bởi lẽ một vết đau bình thường sẽ không thể khiến cho La Pulga rời sân khi hiệp 2 mới trôi qua được một nửa, trong bối cảnh anh chưa có bàn thắng và Barca đã sử dụng hết 3 quyền thay người. Một người có trách nhiệm như M10 không để đội bóng thi đấu chỉ với 10 người nếu không quá đau đớn.

"Cậu ấy cảm thấy không được thoải mái, và có lẽ rằng thứ Hai này cậu ấy sẽ phải thực hiện một cuộc xét nghiệm để biết được mức độ của chấn thương này, và xem xét xem sự không thoải mái khi thi đấu của cậu ấy sẽ kéo dài trong vòng bao lâu. Có lẽ cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian." - Chiến lược gia của đội bóng xứ Catalan phát biểu.

Messi cũng vừa trải qua một đợi nghỉ ngơi vì chấn thương. Thất bại của Barcelona trước Bayern Munich tại Champions League có nguyên do một phần là vì Messi không đủ thể lực. Không phải thể lực của La Pulga là không tốt (anh cày ải khoảng 60 trận/mùa cho Barca), nhưng chính cái cách dùng người vô tội vạ của Vilanova và sự phụ thuộc quá đáng của đoàn quân Barca vào số 10 nhỏ bé này đã làm cho anh bị bào mòn quá nhiều sức lực.

Nếu muốn tiếp tục sử dụng Messi trong thời gian dài, Vilanova hãy học cách xoay vòng cầu thủ này. Vilanova có tài giỏi hơn Mourinho ở chỗ nào hay không thì ít người dám phán, nhưng rõ ràng việc Mou dám để Ronaldo trên ghế dự bị mỗi khi cần thiết để giữ thể lực cho trụ cột này là việc mà Vilanova cần học tập với trường hợp của Messi.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X