Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi là một thiên tài"

Thứ Ba 02/04/2013 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đó là phát biểu của Lucas Moura trước khi PSG bước vào cuộc đọ sức với Barcelona trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League.

Trong một bài phát biểu mới đây, tài năng trẻ của bóng đá Brazil đã hết lời ca ngợi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

lionel messi
Với Moura, Lionel Messi là một thiên tài

Anh nói: "Messi là một thiên tài, đó là tất cả những gì tôi muốn nói. Tôi là một fan lớn của Messi. Anh ấy là cầu thủ số một thế giới vào thời điểm hiện tại và là một trong những gương mặt kiệt xuất nhất mà tôi được biết"- Moura nói với El Mundo Deportivo.

Tuy nhiên, Moura cũng cho rằng một trong những lí do khiến Messi có thể thành công như vậy là vì quanh anh có những đồng đội vô cùng đẳng cấp. Tiền vệ đang khoác áo PSG cho hay: "Sự thật là để đạt đến đẳng cấp như Messi, anh ấy cần có những đồng đội vô cùng đẳng cấp. Barcelona có hàng phòng ngự chắc chắn và những cầu thủ có thể làm nên sự thay đổi ở tuyến giữa như Xavi hay Iniesta..."

Khen ngợi đối thủ là thế nhưng Lucas Moura tin rằng PSG vẫn sẽ giành được một kết quả có lợi trong lần tiếp đón Barcelona tới đây. Và chìa khóa dẫn tới thành công cho đội chủ sân Parc des Princes chính là Ibrahimovic.

"Ibra là cầu thủ làm nên sự khác biệt và là tay săn bàn hàng đầu của chúng tôi. Kinh nghiệm và tài năng của anh ấy chắc chắn sẽ giúp ích cho PSG rất nhiều trong trận đấu tới"- Lucas Moura cho hay.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X