Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi là một phần cuộc đời của Ronaldo

Thứ Năm 28/08/2014 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo cho rằng những cuộc đối đầu và ganh đua với Messi là một phần của cuộc đời anh.

Tối nay (28/8), tại Monaco, UEFA sẽ công bố chủ nhân của Quả bóng Vàng châu Âu 2014. Ronaldo đang đứng trước cơ hội vượt qua Neuer và Robben để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2013-2014.

Trước lễ công bố chủ nhân của QBV châu Âu 2014, Ronaldo đã có cuộc trả lời với báo chí. Trong buổi trả lời phỏng vấn này, Ronaldo đã chia sẻ những thông tin về mối quan hệ giữa anh và Messi.
 

Ronaldo đóng góp một bàn vào chiến thắng của Real từ cú sút xa đẹp mắt
Ronaldo có mối quan hệ bình thường với Messi

Tiền đạo người Bồ Đào Nha cho biết anh và Messi có mối quan hệ hết sức bình thường, không gay gắt như những gì mà báo chí đăng tải thời gian qua. Ronaldo cho rằng được cạnh tranh với Messi là một phần trong cuộc đời của anh.

“Chẳng có chút sự thật nào khi cho rằng chúng tôi có mối quan hệ xấu. Tôi và Messi là đồng nghiệp và có mối quan hệ rất chuyên nghiệp với nhau.” – Ronaldo cho biết anh có mối quan hệ bình thường với Messi.

“Cạnh tranh với Messi là một phần của cuộc đời tôi. Đó là điều bình mà mọi người hay so sánh chúng tôi, nó giống như cuộc đua giữa Ferrari và Mercedes ở Công thức 1 vậy.” – Ronaldo nói thêm.

“Tôi hi vọng rằng cả 2 chúng tôi sẽ được mỉm cười. Bóng đá là một trò chơi, nó là một cái gì đó rất thú vị mà cả 2 chúng tôi đều thích. Chúng tôi phải đối mặt với và ganh đua với nhau là một điều rất tích cực” – Ronaldo cho rằng cuộc ganh đua giữa anh và Messi sẽ giúp cho cả 2 hoàn thiện hơn./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X