Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi là chiếc Ferrari đang bảo dưỡng"

Thứ Bảy 24/08/2013 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dani Alves tin người đồng đội tại Barca sẽ sớm trở lại với phong độ đích thực sau khi dưỡng thương.

Messi thi đấu mờ nhạt và phải rời sân vì chấn thương
 

Lionel Messi đã phải rời sân ở giữa trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha vừa qua bởi chấn thương cơ đùi trái. Mặc dù thời gian dưỡng thương của Messi vẫn chưa được công bố, hậu vệ Alves tin người đồng đội sẽ sớm trở lại.

"Tôi không hề lo lắng về Messi. Cậu ấy đang được điều trị để trở lại sớm nhất có thể. Đôi khi một chiếc Ferrari cũng phải vào tiệm bảo dưỡng", cầu thủ người Brazil nói trong buổi họp báo trước trận đấu ở La Liga. Messi vắng mặt, cơ hội sẽ được trao vào tay Neymar. Tân binh 57 triệu euro gây ấn tượng sau khi ghi bàn gỡ hòa trong trận đấu với Atletico Madrid hồi giữa tuần.

"Tôi cảm nhận được sự háo hức, hạnh phúc và khả năng hòa nhập của Neymar. Cậu ấy có thể đóng góp nhiều cho đội bóng. Neymar đã sẵn sàng đá chính trận đầu tiên", Alves ủng hộ ngôi sao đồng hương. Vào rạng sáng thứ hai, Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân Malaga ở vòng 2 La Liga.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X