Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại

Thứ Sáu 26/12/2014 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Năm 2014 chuẩn bị khép lại và cuộc đua giành các giải thưởng cá nhân lại đang được hâm nóng lên từng ngày. Đáng chú ý hất vẫn là cuộc đua giành danh hiệu QBV FIFA 2014 giữa 2 siêu sao Ronaldo và Lionel Messi.

 

Cuoc dua QBV FIFA 2014 Messi la cau thu xuat sac nhat moi thoi dai hinh anh
Villa khen Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại

Mới đây, Liên đoàn bóng đá thế giới đã rút gọn 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu D’or Balloon 2014, 3 cái tên đó là Ronaldo, Messi và thủ môn Neuer. Tuy nhiên ai cũng hiểu cuộc đua QBV FIFA 2014 vẫn chỉ là cuộc chơi của riêng Ronaldo và Messi bởi thủ thành của ĐT Đức quá yếu thế  so với 2 người đồng nghiệp. Không có gì ngạc nhiên khi các chuyên gia, cầu thủ trên thế giới đều đang dồn mọi sự tập trung vào 2 tiền đạo đang thi đấu tại La Liga. Mới đây nhất, cựu tiền đạo của Barca, David Villa đã lên tiếng về về cuộc đua giành QBV FIFA 2014.

David Villa nói: “Với tôi, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới dù anh ấy có ghi bàn hay không, bởi đơn giản màn trình diễn của cậu ấy là chưa từng có. Tôi nghĩ Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại bởi tôi không thấy ai bằng anh ấy. Đối với giải thưởng QBV FIFA có nhiều tiêu chí lựa chọn, có thể dựa vào World Cup hoặc cũng có thể không. Hãy để các lá phiếu quyết định, còn với tôi Messi là xuất sắc nhất từ năm này qua năm khác”.

Việc David Villa hết lời khen ngợi Messi là điều hết sức bất ngờ bởi trước kia 2 cầu này được coi là có mối quan hệ không thật sự tốt đẹp. Trong mùa giải 2012/2013, Messi và Villa đã nhiều lần cãi vã tay đôi ngay trên sân vì người này không chịu chuyền bóng cho người kia. Và hệ quả là cuối cùng, cựu tiền đạo Valencia đã phải khăn gói rời Nou Camp. Hiện tại, David Villa đang thi đấu cho CLB New York City tại giải nhà nghề Mỹ MLS.

Cuối cùng, cựu tuyển thủ TBN cũng khẳng định Barca sẽ sớm trở lại thời hoàng kim dưới thời Luis Enrique. Villa nói: “Dẫn dắt một đội bóng lớn như Barca chưa bao giờ là việc dễ dàng, sẽ có rất nhiều vấn đề phức tạp. Điều quan trọng là Enrique có tình yêu với Barca và các CĐV cũng ủng hộ ông ấy. Tôi nghĩ Enrique là một HLV giỏi, Barca có một đội hình mạnh và hy vọng họ sẽ có một năm 2015 thật sự thành công”.

 Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X