Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi kiếm được 3,5 triệu euro khi làm thợ xây ở Gabon là bịa đặt

Thứ Tư 22/07/2015 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất thì phía Cộng hòa Gabon khẳng định không trả bất cứ số tiền nào cho Messi khi cầu thủ này có ít phút làm phụ hồ trong lễ khởi công xây dựng sân vận động chuẩn bị cho CAN 2017.

Mới đây, Messi đã có mặt tại Port-Gentil, Cộng hòa Gabon để dự lễ khởi công xây dựng một sân vận động mới nhằm chuẩn bị cho Giải vô địch châu Phi (CAN). Messi cùng với cựu đồng đội Deco là người đặt viên gạch đầu tiên để xây dựng sân vận động phục vụ cho CAN 2017.

Theo thông tin từ France Football và Mondafrique, Messi đã bỏ túi số tiền 3,5 triệu euro từ việc làm thợ xây trong 5 phút ở Cộng hòa Gabon. Thông tin này khiến Messi bị chỉ trích khá nhiều trong mấy ngày gần đây.

 Messi kiem duoc 3,5 trieu euro khi lam tho xay o Gabon la bia dat hinh anh
Messi không kiếm được 3.5 triệu euro nhờ chuyến đi tới Gabon

Mới đây, chính phủ Cộng hòa Gabon đã bác bỏ thông tin trả cho Messi 3,5 triệu euro: “Cộng hòa Gabon phủ nhận đã chuyển hoặc hứa chuyển bất kỳ khoản tiền nào cho tiền đạo người Argentina – Messi, người đã ở Gabon từ 17 đến 18/7/2015 theo lời mời của Tổng thống Ali Bongo”.

Hiện tại, Messi vẫn đang được huấn luyện viên Luis Enrique cho nghỉ ngơi sau khi vừa cùng ĐT Argentina tranh tài ở Copa America 2015. Mặc dù không có sự phục vụ của Messi, nhưng Barca vừa có trận thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Los Angeles Galaxy./.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X