Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi không trở lại Barca vào tháng 1

Thứ Hai 09/10/2023 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi không trở lại Barca theo dạng cho mượn vào tháng Một tới, khi Los Blaugrana có những ưu tiên chuyển nhượng khác.

Đang có những tin đồn cho rằng Messi sẽ trở lại Barca vào tháng Một, bởi vì Inter Miami sẽ không thi đấu ở vòng play-off của MLS. Hiện tại, Inter Miami đã bị nhóm dự play-off bỏ cách 7 điểm trong khi chỉ còn lại 2 trận đấu. Mùa giải ra mắt MLS của Messi sẽ khép lại vào ngày 21/10 tới.

Messi
Messi không trở lại Barca vào tháng 1

Messi sẽ tham dự các trận đấu ở vòng loại World Cup với Argentina vào tháng 11. Nhưng ngoài ra, Messi sẽ tiến đến năm 2024 với một kỳ nghỉ rất dài. Messi có thể trở lại châu Âu thi đấu theo dạng cho mượn ngắn hạn vào tháng Một để lấy lại nhịp độ thi đấu đỉnh cao.

Tờ Mundo Deportivo đưa tin Barca sẽ không mượn Messi vào tháng Một vì tài chính eo hẹp. Kể cả khi Messi đồng ý với mức lương thấp thì La Liga cũng sẽ tính mức lương của cầu thủ này cao hơn nhiều, tương tự như với tân binh của Barca hè vừa qua là Joao Felix.

Barca cũng sẽ phải đăng ký Vitor Roque vào tháng Một. Los Blaugrana đã chiêu mộ thành công cầu thủ 18 tuổi và cần tìm cách đăng ký anh vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Messi có thể cân nhắc trở lại thi đấu trong giai đoạn tiền mùa giải với Inter Miami vào tháng Một. Đội bóng hồng đen có thể sắp xếp những trận giao hữu vào mùa đông tới. Mùa giải MLS 2024 chưa được lên lịch, nhưng nhiều khả năng sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tháng Hai hoặc đầu tháng Ba năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X