Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi không phải là người cầm đầu chống lại HLV Enrique

Thứ Tư 21/01/2015 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Theo Cựu HLV Argentina, Cesar Menotti, tiền đạo Messi không phải là người cầm đầu chống lại HLV Luis Enrique.

Mối quan hệ giữa Messi vs Luis Enrique nóng lên, khi tiền đạo người Argentina phải ngồi dự bị trong trận thua 0-1 của Barca trước Real Sociedad ở vòng 17 La Liga.

Sau trận thua này, nhiều nguồn tin cho rằng Messi và HLV Enrique đang có những mâu thuẫn. Thậm chí, có thông tin khẳng định M10 đang cầm đầu phòng thay đồ để chống lại cựu HLV Celta Vigo.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất, Cựu HLV Argentina, Cesar Menotti tin rằng, Messi không phải là người cầm đầu, hay có ý định chống đối huấn luyện viên Luis Enrique như những gì đồn thổi.

Messi khong phai la nguoi cam dau chong lai HLV Enrique hinh anh
Messi không chống đối HLV Luis Enrique

“Tôi không tin Messi đứng đầu trong việc thực hiện một cuộc nổi loạn hay chống lại huấn luyện viên của mình.” - Cựu HLV Argentina, Cesar Menotti nói với COPE.

“Messi có vẻ mệt mỏi và bận tâm với vấn đề này, nhưng giờ đây cậu ấy đang rất tươi tỉnh và háo hức. Có một mối quan hệ giữa sự hồi sinh của Messi và Barca tìm lại sức mạnh.” -  Cựu HLV Argentina, Cesar Menotti nói thêm.

Mới đây, Messi đã rũ bỏ áp lực, đập tan mọi tin đồn về mối quan hệ với ông thầy Luis Enrique bằng việc ghi 3 bàn thắng, góp công vào chiến thắng 4-0 của Barca trước Deportivo ở vòng 19 La Liga. Với chiến công này, Messi đi vào lịch sử Barca với tư cách là chân sút lập được nhiều hattrick nhất (30 cú hattrick).

Tính từ đầu mùa, Messi ghi tổng cộng 28 bàn thắng cho Barca trên mọi đấu trường, Nếu tính riêng ở La Liga, tiền đạo người Argentina ghi 19 bàn thắng, đứng thứ hai trong danh sách vua phá lưới. Hiện tại, M10 kém đại kình địch Ronaldo 9 bàn và hơn đồng đội Neymar 7 bàn.

Sáng mai, Messi và các đồng đội sẽ tiếp đón Atletico trong trận tứ kết lượt đi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Trận đấu diễn ra vào lúc 4 giờ sáng  mai (22/1 – giờ Việt Nam). Trận đấu này được Bongda24h.vn tường thuật bình luận trực tiếp, mời quý vị chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X