Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi không phải là “kẻ độc tài” ở Barca

Thứ Sáu 02/11/2012 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi vừa phải lên tiếng đập tan các suy đoán cho rằng nhiều đồng đội tại Barcelona nghĩ anh là “kẻ thống trị” cả trong và ngoài sân cỏ.

Tuyển thủ quốc gia Argentina đã bị lôi kéo vào cuộc tranh luận với Cristian Tello, Isaac Cuenca và David Villa trong 2 mùa giải gần đây. Tuy nhiên, Messi nhấn mạnh anh không cảm thấy mình gặp bất kì vấn đề nào với các đồng đội trong phòng thay đồ.

Messi với Chiếc giày Vàng châu Âu
Messi với Chiếc giày Vàng châu Âu

Messi chia sẻ với Sport: “Tên độc tài nhỏ ư? Tôi không quan tâm tới những gì mọi người nói. Tất cả các đồng đội đều biết tôi không phải người như thế. Được trở thành một phần của Barcelona xuất sắc nhất là một đặc ân, không chỉ bởi những điều chúng tôi làm được mà còn bởi cách Barca thi đấu.”

Thiên tài người Argentina cũng nhấn mạnh anh không hề bị tác động bởi các CĐV đối phương mỗi khi họ gọi tên Cristiano Ronaldo. Messi chia sẻ: “Tôi không quan tâm tới những tiếng la ó. Chuyện CĐV đối thủ cố gắng làm bạn phân tâm bởi các tiếng la ó là điều hết sức bình thường.”

Messi cũng lên tiếng ca ngợi Real Madrid, kình địch số một của đội bóng xứ Catalunya. Anh khẳng định với El Mundo Deportivo: “Madrid là một trong số những đội bóng mạnh nhất thế giới. Luôn thật tuyệt vời khi được thi đấu với họ. Cristiano Ronaldo cũng là một trong số những người giỏi nhất. Pepe cũng là một hậu vệ tuyệt vời.”

Barcelona của Messi hiện vẫn đang dẫn đầu BXH Liga mùa giải này. Họ vẫn đang hơn Real tới 8 điểm trong cuộc đua vô địch.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X