Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi “không dám mơ" đoạt Quả bóng Vàng

Thứ Năm 05/11/2009 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời phỏng vấn trên kên Canal +, tiền vệ Lionel Messi cho biết việc giành được QBV châu Âu năm nay sẽ rất đặc biệt đối với mình, và rằng có mơ anh cũng không nghĩ đến điều đó.

Phải đến ngày 1/12 tới, chủ nhân của QBV châu Âu năm nay mới được công bố, nhưng với nhiều người thì Messi đã là người chiến thắng. Đơn giản bởi tiền đạo người Argentina đã có một mùa bóng quá đại thành công trong màu áo Barcelona.

Messi mơ đoạt bóng Vàng

Tính tổng trên mọi mặt trận, Messi đã ghi được 38 bàn thắng, không ít trong số đó có tính chất quyết định, giúp Blaugrana nở nụ cười chiến thắng khi trận đấu kết thúc. Pha lập công cuối cùng của “số 10” ở mùa giải vừa qua chính là cú đánh đầu điệu nghệ tung lưới thủ môn Van der Sar trong trận chung kết Champions League 2008/09. Sau đó, Barca đăng quang một cách thuyết phục.

Vì vậy, vào lúc này việc Messi “quật đổ” chủ nhân Bóng vàng cũ Ronaldo chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. “Thật sự đặc biệt khi giành được QBV, bởi đó là danh hiệu mà bất cứ cầu thủ nào cũng muốn, chứ không riêng gì tôi. Thú thật một cách chân thành, tôi chẳng bao giờ dám mơ về nó cả”, Messi nói.

Cũng nhân buổi phỏng vấn này Messi đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đương kim HLV trưởng Argentina, Diego Maradona: “Ông ấy luôn là người vĩ đại nhất. Tôi không có may mắn được chứng kiến trực tiếp ông ấy thi đấu bởi vì lúc đó tôi còn quá trẻ. Tôi nghĩ sẽ chẳng có ai có thể chơi bóng giống như Maradona. Với tôi, ông ấy mãi là thần tượng”. Bên cạnh đó, Messi còn “nhắc khéo” Cậu bé vàng rằng nếu hệ thống chiến thuật thi đấu của Argentina giống như ở Barcelona thì anh sẽ thi đấu tốt hơn.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X