Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi không chắc chắn về tương lai tại Barca

Thứ Năm 22/05/2014 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với bản hợp đồng mới ký cùng Barcelona cách đây không lâu, Lionel Messi đã chính thức trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Tuy nhiên trong một phát biểu mới nhất, ngôi sao người Argentina lại khẳng định rằng anh không hề chắc chắn về tương lai tại sân Nou Camp.

Messi và chủ tịch Barca trong ngày ký hợp đồng
Dù hưởng lương 22 triệu euro/mùa nhưng Messi vẫn "bóng gió" khả năng rời Barca 

Bất chấp việc đã trở thành ngôi sao bóng đá nhận lương cao nhất thế giới, với mức đãi ngộ 22 triệu euro/mùa sau khi ký vào bản hợp đồng mới cùng Barca, Messi vẫn “bóng gió” về khả năng anh có thể chia tay đội bóng xứ Catalonia. Trong chuyến bay trở về Argentina để triệu tập cùng ĐTQG, cầu thủ 27 tuổi đã có những phát biểu hết sức bất ngờ.

“Tôi vẫn nói rằng Nou Camp là nhà mình nhưng một ngày nào đó, mọi người sẽ không xuất hiện nữa, mà điều này có thể xảy ra lắm chứ. Khi ấy, tôi sẽ ra đi như một lẽ bình thường. Tôi luôn yêu Barcelona bất chấp việc họ xem tôi là gì đi chăng nữa. Nhưng tôi không dám chắc về tương lai ở đây. Mọi thứ còn tùy thuộc vào ban lãnh đạo câu lạc bộ”,

Messi chia sẻ.

Bên cạnh đó, ngôi sao của Barca dù vừa trải qua một mùa giải thất vọng nhưng vẫn tự tin sẽ chơi tốt trong kỳ World Cup 2014 sắp tới: “Tôi nghĩ rằng kỳ World Cup lần này mọi thứ sẽ khác. Tôi biết trước đây mình không chơi tốt trong màu áo ĐTQG nhưng bây giờ, tôi cảm thấy đã đến lúc cần thay đổi nhận định đó”.

Tại kỳ World Cup 2014 lần này, Argentina sẽ nằm cùng bảng với Iran, Bosnia & Herzegovina và Nigieria. Đây được đánh giá là một bảng đấu khá nhẹ nhàng dành cho thầy HLV Sabella. Tuy nhiên, việc Argentina có thể tiến xa đến đâu tại Brazil mùa hè này sẽ còn phụ thuộc rất nhiều vào bản lĩnh của họ, mà Messi chính là nhân tố được chú ý nhất trong đội hình đội bóng xứ sở Tango.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X