Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi khao khát chức vô địch World Cup

Chủ Nhật 15/11/2009 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Lionel Messi cho biết đã đến lúc anh cần thể hiện mình nhiều hơn để cùng ĐT Argentina lên ngôi tại World Cup 2010, danh hiệu mà “El Pulga” cần đạt được để đáp lại sự tin yêu của người hâm mộ quê nhà.

Sau “cú ăn ba” vĩ đại cùng Barcelona năm ngoái, Messi đã có được tất cả danh hiệu cao quý nhất ở cấp CLB. Ngoài ra, siêu sao trẻ tuổi này cũng đang hướng tôi những danh vị cá nhân đáng giá cuối năm nay. Nhưng điều mà Messi trăn trở nhất là anh chưa mang lại điều gì đặc biệt cho ĐT Argentina.

Do vậy, Lionel Messi khao khát có được chức vô địch thế giới cùng ĐT Argentina. Phát biểu trên kênh TyC Sports, Messi thổ lộ: “Không điều gì có thể sánh được với chức vô World Cup. Nhiều người đánh giá tôi không thể hiện đúng năng lực ở ĐTQQ nhưng tôi không hề nghĩ vậy.

 

Tôi yêu quê hương mình và muốn đem lại những gì đẹp đẽ nhất là ĐT Argentina. Tôi khao khát có được chức vô địch thế giới bởi đó là mong mỏi của người hâm mộ ở quê hương. Đó sẽ là danh hiệu quý giá nhất cuộc đời tôi. Một cầu thủ muốn được lưu danh trong lịch sử là phải vô địch World Cup và tôi quyết thực hiện điều đó ở Nam Phi sang năm”.

ĐT Argentina của Messi phải rất vất vả khi mới vượt qua vòng loại để đến được Nam Phi. Tuy nhiên, Messi nghĩ rằng “Albiceleste” sẽ thể hiện bộ mặt khác tại VCK: “ĐT Argentina đã đối mặt với rất nhiều khó khăn ở vòng lại những rồi chúng tôi đã vượt qua được”.

“Đây là thời điểm không thể tốt hơn để chúng tôi làm nên lịch sử và để lại dấu ấn của mình. Tôi hy vọng mình sẽ thể hiện được phẩm chất như ở Barcelona để cùng Argentina lần thứ 3 lên ngôi tại một kỳ World Cup”.

Đêm nay, Argentina sẽ có trận giao hữu với Tây Ban Nha tại Madrid và HLV Maradona tiết lộ ông sẽ sử dụng bộ đôi tiền đạo Messi-Higuain ngay từ đầu còn cậu con rể Aguero ngồi dự bị. “Cậu bé vàng” đánh giá chỉ cần khóa chặt được nhạc trưởng Xavi, “Albiceleste” sẽ có cơ hội rất lớn để chiến thắng.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X