Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi hy vọng QBV 2012 thuộc về cầu thủ Barcelona

Thứ Tư 18/07/2012 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Messi vừa có buổi tập thứ 2 với đồng đội trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải. Cùng lúc đó, anh cũng xuất hiện trước báo giới để chia sẻ quan điểm của mình về danh hiệu Quả bóng vàng năm 2012.

“Hy vọng danh hiệu QBC 2012 thuộc về một cầu thủ Barcelona”. Đó chính xác là những gì mà Messi muốn chia sẻ trước báo giới. Đồng thời, tiền đạo Arghentina này cũng mong muốn một mùa giải thành công cùng CLB.

“Tôi không thể nói ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc đua giành danh hiệu này”, Messi mở đầu bài phát biểu trước báo giới, “Từ giờ đến lúc công bố giải thưởng vẫn còn cả một thời gian dài. Thậm chí hiện tại còn chưa có danh sách các ƯCV. Nhưng tôi luôn hy vọng giải thưởng này sẽ thuộc về một cầu thủ Barcelona. Chúng tôi luôn có nhiều ứng cử viên trong mỗi lần bình chọn giải thưởng này. Xavi và Iniesta là những người xứng đáng nhất cho danh hiệu QBV này. Đặc biệt, họ đã có một kỳ Euro vô cùng thắng lợi. Tuy nhiên, Casillas cũng hoàn toàn có khả năng nhận được danh hiệu này”.

Messi sẽ tiếp tục có được danh hiệu QBV hay sẽ là một cầu thủ Barcelona
Messi sẽ tiếp tục có được danh hiệu QBV hay sẽ là một cầu thủ Barcelona

Mùa giải trước là một mùa giải đáng nhớ với Messi. Tiền đạo Arghentina này đã ghi được 53 bàn tại La Liga qua đó xô đổ mọi kỷ lục. Tuy nhiên, trên danh hiệu CLB, Messi lại không đủ khả năng đưa Barca lên đỉnh vinh quang La Liga. Thay vì đó, anh lại phải chịu thua Ronaldo khi Real Madrid bước lên đỉnh vinh quang sau những mùa giải trắng tay. Bước vào mùa bóng mới, tiền đạo xứ Tango không chỉ muốn đưa Barca trở lại ngôi vương La Liga mà vẫn muốn tiếp tục trở thành người sưu tầm các kỷ lục.

“Mỗi năm tôi đều muốn vượt qua những thành tích cũ của mình ở mùa bóng trước. Tôi muốn hoàn thiện mình nhưng không phải chỉ dừng ở những bàn thắng. Tôi mong muốn mình có thể đưa CLB lên đỉnh vinh quang. Ở mùa bóng tới, tôi hoàn toàn có thể tiếp tục ghi nhiều bàn thắng hơn thế nữa. Và điều đó sẽ phục vụ mục tiêu của CLB”, vẫn lời Lionel Messi.

“Mùa bóng trước, chúng tôi cũng đã từng khẳng định như vậy. Và năm nay chúng tôi vẫn tiếp tục khẳng định chiến thắng. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu hết khả năng của mỗi cầu thủ vì mục tiêu danh hiệu cho CLB”.

Nhận định về tân HLV Tito Vilanova, Messi cũng chia sẻ.“Tôi mới chỉ trải qua 2 ngày tập luyện cùng tân HLV Tito. Nhưng những gì trải qua, tôi luôn có cảm giác như đang ở mùa bóng trước hay như 4 năm làm việc cùng Pep Guardiola. Mọi thứ không có quá nhiều thay đổi. Điều đó khiến tôi và các đồng đội cảm thấy thoải mái”

“Tôi nghĩ là Tito không nhất thiết phải tăng cường tiền đạo bởi lẽ Villa đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương. Tôi có thể khẳng định anh ấy sẽ sớm trở lại. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng”

Cũng trong buổi phát biểu, Messi cũng đề cập đến vấn đề của tiền vệ phòng ngự Mascherano

“Tôi hy vọng Mascherano có thể tiếp tục gắn bó với Barca thêm thời gian dài nữa.Anh ấy là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Anh ấy là một sự đảm bảo, đặc biệt là kể từ khi Guardiola để Mascherano thi đấu ở vị trí trung vệ. Anh ấy hầu như chưa bao giờ chơi tồi một trận nào”

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X