Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi hồi phục chấn thương thần kỳ

Chủ Nhật 05/04/2015 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Lionel Messi chấn thương khi quay trở về tập trung cùng ĐTQG. Theo dự kiến El Pulga sẽ vắng mặt trong trận gặp Celta Vigo vào đêm nay, tuy nhiên tiền đạo người Argentina đã hồi phục một cách thần kỳ.

Messi chan thuong hinh anh
Chấn thương của Messi đang hồi phục nhanh chóng

Messi chấn thương

từ trận El Clasico với Real Madrid vào ngày 23/3 vừa qua. Tuy nhiên anh vẫn phải trở về tập trung cùng đội tuyển quốc gia Argentina để đá giao hữu với El Salvador và Ecuador. Vì di chuyển hơn 7.000 km trong đợt tập trung ĐTQG vừa qua nên chấn thương viêm bàn chân của Messi ngày càng nặng thêm. Đó cũng là nguyên nhân khiến El Pulga không thể thi đấu 1 phút vào cho Albiceleste trong các trận giao hữu vừa qua. Thậm chí theo dự kiến của các bác sĩ, Messi sẽ vắng mặt trong vài trận đấu sắp tới của Barca.

Thế nhưng khi vừa trở lại Barca, dưới sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ thì chấn thương của Messi đã hồi phục rất nhanh. Trong ngày hôm qua, tiền đạo người Argentina đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội, vì vậy nhiều khả năng anh sẽ đủ thể lực để ra sân trong trận gặp Celta Vigo vào đêm nay. Thực tế, đích thân HLV Luis Enrique đã thông báo tin vui cho các cule.

Thuyền trưởng của Barca nói: “Messi đã tập luyện trong ngày hôm qua một cách bình thường mà không gặp vấn đề gì. Tình trạng sức khỏe của cậu ấy bây giờ là hoàn hảo. Cậu ấy đã có lúc ở tình trạng không được tốt nhưng bóng đá là như thế, chấn thương là chuyện thường tình”. Với tuyên bố này của Enrique thì nhiều khả năng Messi sẽ được ra sân trong trận gặp Celta Vigo vào đêm nay.

Chuyến làm khách tại Balaidos cũng là lần đầu tiên HLV Luis Enrique trở lại để đối đầu với đội bóng cũ Celta Vigo. Vì vậy, chiến lược gia 45 tuổi tỏ ra rất xúc động khi gặp lại những người quen cũ ở đội bóng xứ Galicia. Enrique cho biết: “Tôi đã có 1 năm tuyệt vời với Celta Vigo ở mùa giải trước. Đó là thời điểm giúp tôi tích lũy được kinh nghiệm cần thiết trong nghiệp huấn luyện. Celta Vigo là một đội bóng tuyệt vời và tôi sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm tại đây. Thành phố Vigo cũng rất xinh đẹp và thơ mộng”.

Xem thêm bóng đá TBN mới nhất

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X