Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi hiện tại còn “bá đạo” hơn năm 2009

Thứ Tư 22/07/2015 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Barca, Lobo Carrasco vừa đưa ra nhận định cho rằng Messi ở thời điểm hiện tại chính là phiên bản hoàn thiện nhất.

Cuu danh thu Barca khang dinh Messi dang o giai doan dinh cao hinh anh
Messi hoàn toàn vô đối ở thời điểm hiện tại?

Mùa giải vừa rồi, ngôi sao người Argentina chính là niềm cảm hứng chủ đạo giúp cho Barca hoàn thành cú ăn ba danh hiệu lịch sử, qua đó lặp lại thành tích cách đây 6 năm (2009) giôndưới triều đại cựu HLV Pep Guardiola. Rõ ràng, những gánh nặng tuổi tác không hề khiến cho Messi bị ảnh hưởng về mặt phong độ. Thậm chí, có cảm giác rằng càng ngày M10 lại càng thi đấu ấn tượng và hiệu quả hơn.

Mới đây, cựu danh thủ Barca một thời là Lobo Carrasco cũng vừa lên tiếng đưa ra nhận định cho rằng Messi ở thời điểm hiện tại chính là phiên bản hoàn thiện nhất và thậm chí còn xuất sắc hơn chính anh trong mùa giải 2008/2009, khi “La Pulga” đoạt được cú ăn 6 vĩ đại dưới thời Pep Guardiola.

Phát biểu trên tờ Goal, cựu cầu thủ chạy cánh của đội bóng xứ Catalonia chia sẻ: “Đây chính là thời điểm mà Messi trở nên hoàn thiện nhất. Cậu ấy có thể uy hiếp khung thành đối phương từ khoảng cách 40 mét, không chỉ bằng khả năng đi bóng khéo léo vượt qua mọi cầu thủ, mà còn bởi vì cậu ấy sẵn sàng tạo ra những cơ hội ăn bàn khác cho những vệ tinh hoạt động xung quanh mình”.

“Messi chính là một trong những cầu thủ sở hữu khả năng chuyền bóng chuẩn xác nhất thế giới, bên cạnh Iniesta, Kroos hay Isco. Tôi chưa hề được chứng kiến bất kỳ cầu thủ nào giống như vậy. Thời điểm hiện tại, Messi đang đạt được trạng thái tốt nhất cả về thể chất lẫn tinh thần. Khi cậu ấy chơi bóng, có cảm giác rằng không ai đủ sức ngăn cản Messi ghi bàn. Nếu như bạn không tin, có thể hỏi Jerome Boateng hoặc những hậu vệ lừng danh từng đối mặt với cậu ấy”.

“Barca mùa này rất có thể sẽ còn giành được nhiều danh hiệu hơn nữa và Messi chính là nền tảng cho sự thành công của toàn thể đội bóng”.

Trong quá khứ, Lobo Carrasco từng đoạt được 10 danh hiệu sau hơn 300 lần ra sân cho Barca, đáng kể nhất là chức vô địch La Liga năm 1985. Bên cạnh đó, cựu danh thủ 56 tuổi cũng từng lọt vào trận chung kết EURO năm 1984, nhưng đáng tiếc là Tây Ban Nha của ông phải chịu thất bại trước ĐT Pháp dưới sự dẫn dắt của Michel Platini.

Xem thêm video những nét chấm phá về Lionel Messi của Barca trong mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve bong da Tay Ban Nha.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X