Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi háo hức đá với Atletico, Martino bảo... chưa chắc

Thứ Năm 09/01/2014 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ trong ngày tái xuất sau 2 tháng dưỡng thương. Dù vậy, siêu sao người Argentina chưa chắc sẽ được HLV Gerardo Martino cho đá chính trong trận đại chiến sắp tới với Atletico Madrid.

HLV Gerardo Martino (trước) chưa chắc để Messi đá chính ở trận đấu với Atletico
HLV Gerardo Martino (trước) chưa chắc để Messi đá chính ở trận đấu với Atletico

Trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua gặp Getafe vừa kết thúc rạng sáng nay, Messi đã được HLV Martino cho vào sân từ ghế dự bị ở phút 64. Siêu sao 26 tuổi này đã lập tức để lại ấn tượng mạnh mẽ bằng việc lập cú đúp trong những phút cuối trận để đem về chiến thắng tưng bừng 4-0 cho Barca.

Messi đã cho thấy anh vẫn còn nguyên sự chuẩn xác và tinh tế trong từng pha dứt điểm. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina vẫn chưa chắc được đá chính ở trận đấu quan trọng với Atletico tại La Liga cuối tuần này. HLV Martino đã nói trong cuộc họp báo sau trận đấu với Getafe: “Sự trở lại của Leo như một bộ phim vậy. Cậu ấy đã ghi bàn, thi đấu hiệu quả và là người kết thúc trận đấu. Nhưng hôm nay Cesc (Fabregas, người cũng lập cú đúp cho Barca ở trận này trước khi Messi vào sân) đã chơi một trận rất hay. Vì thế, tôi đang gặp khó khăn trong việc lựa cho Cesc hay Messi đá chính trên hàng công vào thứ Bảy (11/1) tới đây”.

Trong khi đó, Messi lại tỏ ra háo hức về việc được góp mặt trong trận đại chiến tại Vicente Calderon vào cuối tuần này. “Tôi sẽ trao đổi với bác sĩ và HLV Martino. Sau khi bình phục chấn thương, tôi chỉ muốn được tiếp tục thi đấu. Nếu tôi có thể ra sân ở trận gặp Atletico, tôi sẽ sẵn sàng. Mục đích của tôi là sẽ gắn bó với đội bóng mãi mãi”.

Siêu sao người Argentina cũng chia sẻ thêm cảm xúc về lần tái xuất trong trận đấu vừa qua với Getafe: “Tôi đã rất muốn được trở lại ngay trong trận đấu này vì đã phải ngồi ngoài quá lâu rồi. Tôi đã cảm thấy rất tốt trong khi luyện tập. Nhưng việc chạy trên sân trong một buổi tập hoàn toàn khác với một trận đấu chính thức. Đến giờ thì tôi đã không còn cảm thấy đau đớn ở phần gân khoeo nữa. Tôi đã nỗ lực tập luyện trong thời gian qua để chờ đến ngày hôm nay”.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X