Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Messi: Hạ gục Real xong chúng tôi sẽ "xử" đến Milan

Chủ Nhật 24/02/2013 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Trong buổi họp báo ngày hôm nay, "Huyền thoại đương đại" Lionel Messi đã lên tiếng khẳng định rằng Barcelona sẽ hủy diệt mọi đội bóng ngăn cản bước tiến đến thành công của họ.

Sau khi trở về từ đấu trường Champions League với "nỗi nhục" trên sân San Siro, gã khổng lồ xứ Catalan đã chứng tỏ cho những người yêu bóng đá trên thế giới thấy rằng họ vẫn rất sung sức khi đánh bại Sevilla - một đội bóng khá khó chịu tại trận đấu thuộc vòng 25 La Liga vừa diễn ra vào lúc 4h sáng nay theo giờ Việt Nam.

Đêm diễn của Lionel Messi
Messi vô cùng tự tin sau khi vừa giành được chiến thắng trước một đội bóng khó chịu như Sevilla

Sau trận thắng mang ý nghĩa "phục hồi tâm lý" này, Lionel Messi đã rất tự tin khi tuyên bố rằng Barcelona sẽ vượt qua mọi vật cản trên con đường chinh phục của họ. Theo lời tiền đạo người Argentina này thì việc trước mắt mà những đồng đội của anh cần làm chính là tập trung cho 2 trận El Classico sẽ diễn ra liên tục trong những ngày sắp tới.

"Tôi đang cảm thấy rất hưng phấn. Barcelona sẽ vượt qua mọi vật cản. Nhưng việc trước mắt mà chúng tôi phải làm là tập trung cho 2 trận El Classico trong những ngày sắp tới. Đối với những trận đấu như vậy thì tỉ số hòa sẽ là điều không bao giờ được chấp nhận. Và sau đó, chúng tôi sẽ vượt qua Milan giống như những gì đã từng làm ở năm trước" El Pulga tự tin tuyên bố.

Vào ngày 27 - 2 sắp tới, Barcelona sẽ phải đụng độ với đại kình địch Real Madrid trong khuôn khổ vòng tứ kết giải Copa del Rey. 2 ngày sau đó, cặp đôi đầy duyên nợ này sẽ lại một lần nữa chạm trán tại vòng 27 của La Liga. Đây sẽ là những trận đấu rất quan trọng cho cả bầy Kền kền lẫn đội bóng chủ sân Nou Camp khi trước mắt họ là những trận tử chiến thực sự ở đấu trường Châu Âu. Tuy nhiên, đối với Real thì mọi việc có vẻ sẽ nhẹ nhàng hơn khi mà họ còn giành được tỉ số hòa 1 - 1 dù bị ghi bàn trên sân nhà. Còn Barcelona thì lại đang đứng trước sức ép cực lớn khi đội bóng xứ Catalunya đã bị AC Milan hạ gục với tỉ số 2 - 0 trong trận lượt đi.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X