Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi giống người tàng hình trong trận thua Granada

Chủ Nhật 13/04/2014 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Argentina tiếp tục thi đấu thất vọng và hầu như không đóng góp gì trong lối chơi của Barcelona, hôm qua.

Messi thất vọng sau trận thua Granada 0-1.
Messi thất vọng sau trận thua Granada 0-1.

Sau khi bị chỉ trích dữ dội từ màn trình diễn nghèo nàn trong trận thua Atleico ở tứ kết Champions League, Lionel Messi một lần nữa bị bủa vây bởi búa rìu dư luận sau trận thua Granada với tỷ số 0-1 ở La Liga ngày 12/4. Tờ Sport vốn thân với Barca không ngần ngại gọi anh là "người vô hình".

Hiệp một, Messi hoàn toàn mờ nhạt so với Neymar chơi đầy máu lửa và năng nổ bên hành lang trái. Những pha dẫn bóng, chuyền bóng và dứt điểm của tiền đạo Brazil cho thấy anh khao khát ghi bàn như thế nào. Ngược lại, Messi hầu như mất hút giữa vòng vây cầu thủ phòng ngự của đội chủ nhà. Trong hiệp hai, khi Messi nhận thẻ vàng, anh có phản ứng không hài lòng với trọng tài chính, một điều rất hiếm khi bắt gặp ở tiền đạo người Argentina.

Suốt 90 phút trận gặp Granada, Messi một lần duy nhất gây chú ý bằng cú sút phạt hàng rào đẳng cấp trong hiệp hai, nhưng không đánh bại được thủ thành chủ nhà. Đây là lần thứ hai trong vòng một tuần Messi thi đấu dưới sức dẫn đến hai thất bại có hậu quả nặng nề đối với Barca. Trận trước, Messi chạy 6,5 km ở Champions League, chỉ nhiều hơn thủ môn đồng đội Jose Pinto.

HLV Gerardo Martino bảo vệ cậu học trò ra mặt khi cho rằng mọi người quá khắt khe với Messi. Sau trận thua Granada, ông khẳng định Barca sẽ chiến đấu tới cùng để giành chức vô địch La Liga. Hiện tại họ đã bị đẩy xuống thứ ba với 78 điểm, ít hơn một điểm so với hai đội đứng trên là Real Madrid và Atletico Madrid - đội tối chủ nhật mới thi đấu.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X