Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi gặp chuyên gia để giải đáp triệu chứng nôn mửa

Thứ Bảy 08/03/2014 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Tata Martino mới đây đã xác nhận rằng tiền đạo Lionel Messi đã có một cuộc kiểm tra với các chuyên gia về chứng nôn đáng lo ngại của anh.

 

Đích thân HLV Martino cũng cho rằng điều này là “không bình thường”, song cũng tiết lộ nó cũng không đến mức báo động, và không ảnh hưởng đến phong độ của Messi. Lần nôn gần đây nhất của Messi là trong trận giao hữu giữa Romania và Argentina vào giữa tuần. Trước đó, tiền đạo người Argentina cũng có triệu chứng tương tự ở một vài trận đấu với ĐTQG và CLB Barca.

Martino chia sẻ: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy (Messi). Điều này xảy ra khá thường xuyên. Tôi không phải là một chuyên gia, song tôi hiểu điều này là không hề bình thường. Trước đó, cậu ấy đã từng đi gặp chuyên gia nhưng chưa tìm ra nguyên nhân. Nhưng dù sao nó cũng không ảnh hưởng tới những gì cậu ấy thể hiện trên sân bóng”.

Sự kiện nổi bật nhất tại Barca thời gian gần đây là việc trung vệ Carles Puyol sẽ rời CLB này vào cuối mùa, sau 19 năm gắn bó với 593 lần ra sân (nhiều thứ 2 trong lịch sử Barca, sau Xavi), và giúp Blaugrana có được tới 21 danh hiệu. Martino tỏ vẻ khâm phục: “Cậu ấy (Puyol) là một người không thể thay thế. Tôi mới chỉ làm việc với cậu ấy 8 tháng, nhưng đó là đủ để tôi có thể đưa ra những lời này. Puyol không phải là mẫu cầu thủ dễ dàng tìm ra. CLB sẽ có những người thay thế, nhưng cậu ấy sẽ mãi trong suy nghĩ của mọi người nơi đây”.

Puyol cũng đang mông lung về dự định tiếp theo của mình. Trước mắt có thể trung vệ này sẽ dành thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên Martino cũng phủ nhận khả năng “số 5” của Barca thử sức ở nghề huấn luyện: “Không, tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở thành một huấn luyện viên. Chính cậu ấy đã chia sẻ với tôi như vậy. Ít nhất là vào thời điểm hiện tại”.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X