Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi được thầy khen là một ngôi sao "siêu thực"

Thứ Hai 17/12/2012 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV đội tuyển Argentina Sabella bảo Messi không phải là một ngôi sao như các ngôi sao khác. Anh là một ngôi sao “siêu thực”, một ngôi sao phi thường.

Tiền đạo người Argentina lại vừa lập cú đúp vào lưới Atletico Madrid trong chiến thắng 4-1 của Barca trước Atletico ở vòng 16 Liga. Với cú đúp nói trên, Messi đã nâng tổng số bàn thắng anh ghi cho Barca từ đầu năm 2012 tới nay lên con số 90, vượt kỷ lục cũ của Gerd Mueller 6 bàn.

Bây giờ tìm lời ca ngợi Messi quá khó
Bây giờ tìm lời ca ngợi Messi quá khó

Với phong độ ghi bàn đều như vắt chanh của Messi, Barca tiếp tục bất bại ở Liga mùa này, bỏ xa Real Madrid tới 13 điểm. Đội bóng khổng lồ xứ Catalunya tiếp tục độc hành ở Liga còn Messi cũng độc hành trong cuộc đua giành Pichichi.

Hiện anh đã có 25 bàn ở Liga mùa này, hơn Ronaldo tới 11 bàn và hơn Falcao 8 bàn. Cũng như rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác của thế giới bóng đá, Sabella góp tiếng nói ngợi ca học trò của ông ở tuyển Argentina.

“Messi là mẫu cầu thủ luôn tìm cách hoàn thiện mình, luôn cố gắng để chơi tốt hơn. Cậu ấy có tài năng thiên phú nhưng không ỷ lại vào điều đó, cũng không bao giờ bằng lòng với những gì mình đã đạt được. Messi vĩ đại vì cộng hưởng được giữa tài năng xuất chúng với sự khiêm nhường, ý thức cầu tiên và luyện tập không ngừng. Tất cả những điều đó làm cho cậu ấy vượt ra khỏi khuôn khổ một ngôi sao thông thường mà chúng ta đã thấy. Đó là một ngôi sao siêu thực, một ngôi sao phi thường”. 
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X