Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi:" Đừng so sánh tôi với Cris Ronaldo"

Thứ Sáu 03/10/2014 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Messi một lần nữa khẳng định chẳng muốn ganh đua với Cris Ronaldo.

Trong 6 năm gần đây nhất, danh hiệu Quả bóng vàng FIFA chỉ được trao cho hai cầu thủ là Messi và Cris Ronaldo (lần lượt là 4 và 2 lần). Đây cũng là hai siêu sao tấn công hàng đầu thế giới, lại trong màu áo hai đội bóng đối địch nhau là Barcelona và Real Madrid,...

messi ronaldo
Messi (trái) không muốn so sánh với Ronaldo

Việc cả hai có điểm chung là những thành công trên sân cỏ và có nhiều khác biệt về ngoại hình, lối sống,... khiến dư luận không tránh khỏi việc đưa ra sự so sánh. Tuy nhiên, cả Messi và Ronaldo đều không dưới một lần phủ nhận sự so sánh này.

Mới đây, Messi lại tiếp tục lên tiếng:" Cạnh tranh với Ronaldo ư? Tôi chẳng muốn làm điều đó với anh ấy hay bất cứ ai hết. Tôi không quan tâm đến những danh hiệu cá nhân, tôi chỉ muốn làm những điều tốt nhất cho đội bóng mà thôi. Tôi cũng chẳng suy nghĩ về vị trí của mình trong lịch sử bóng đá. Tôi chỉ muốn mình tốt hơn và giành được những danh hiệu cùng Barcelona".

Mùa này, nhiều người đang so sánh Ronaldo và Messi ở tiêu chí ghi bàn - kiến tạo. Tuy nhiên, đây chỉ là điều tương đối bởi vị trí của hai cầu thủ cũng đang dần khác nhau khi Ronaldo đang được hướng tới sử dụng ở vị trí "số 9" nên làm bàn nhiều hơn. Còn Messi đá lùi sâu hơn so với thường lệ ở vị trí "số 10" nên kiến tạo tốt hơn.

Dù sao, mọi sự so sánh đều khập khiễng. Điều cốt yếu là hãy thưởng thức họ thi đấu.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X