Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi đòi Barca trả 100 triệu euro/năm!

Thứ Sáu 18/04/2014 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa siêu sao Argentina với Barca đang có độ vênh chóng mặt, khi cách biệt lên đến 200 triệu euro.

messi
 

Theo thông tin gần đây từ báo chí Tây Ban Nha, Leo Messi sẽ đặt bút tái ký (và là lần thứ 7) hợp đồng với đội bóng xứ Catalan ngay khi mùa giải kết thúc, một cột mốc mà đảm bảo sẽ giúp chân sút này "đánh bật" được Cristiano Ronaldo, để chiếm vị trí cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Tuy nhiên, với tin tức mới nhất từ nhật báo thể thao Sport, đôi bên đang ở hai đầu thái cực trên bàn thương lượng. Cụ thể, Barca đề nghị trả cho Messi 200 triệu euro trong thời hạn 5 năm (tương đương 40 triệu euro/năm). Kèm theo đó là ăn chia 20% giá trị từ bản quyền hình ảnh của ngôi sao này.

Xin nói thêm rằng, hiện tại Messi đang được hưởng 100% giá trị thương mại của mình. Vậy nên, người đại diện của Messi, cụ thể là cha anh, ông Jorge, đã ngay lập tức lắc đầu trước những con số trên.

Tờ báo cũng cho hay, con số mà gia đình nhà Messi muốn là 400 triệu euro (trong thời hạn 4 năm) và không có chuyện ăn chia bản quyền hình ảnh của Leo. Sở dĩ có con số ngất trời này vì người đại diện vin vào giá trị mà CEO của công ty tiếp thị thể thao Euromericas nghiên cứu và đưa ra: Messi có giá 492 triệu euro.

Điều này cho thấy, mong muốn của đôi bên quả là cách nhau một trời một vực và chênh nhau đến 200 triệu euro. Diễn biến của đàm phán xem chừng sẽ rơi theo chiều hướng u ám trong tình cảnh Barca có một mùa giải thất bát.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X