Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi đi vào lịch sử trong ngày Barca hạ nhục Levante

Thứ Hai 16/02/2015 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu tiền đạo Lionel Messi đã đi vào lịch sử khi chạm mốc chơi 300 trận cho Barca trong ngày đội chủ sân Nou Camp thắng đậm Levante với tỉ số 5-0 tại vòng 23 La Liga.

 Messi di vao lich su trong ngay Barca ha nhuc Levante hinh anh
Messi chính thức cán mốc chơi 300 trận cho Barca.

Không ngoài dự đoán, Barcelona hùng mạnh đã không khó khăn khi giành chiến thắng đậm 5-0 trước Levante bằng các pha làm bàn của Neymar, Suarez và một cú hattrick của Messi. Giành thắng lợi hoành tráng, đội chủ sân Nou Camp nối dài chuỗi trận ấn tượng lên con số 11 trận thắng liên tiếp và tạo thế bám đuổi với khoảng cách kém 1 điểm so với đại kình địch Real trên bảng xếp hạng La Liga.

Tuy nhiên, điểm nhấn lớn nhất tại Nou Camp rạng sáng nay là việc tiền đạo Lionel Messi đã đi vào lịch sử khi cán mốc chơi 300 trận cho Barca. Để kỷ niệm cho cột mốc này, tiền đạo người Argentina đã lập một cú hattrick và 1 đường kiến tạo cho Neymar lập công. Như vậy, Leo đã trở thành cầu thủ ra sân nhiều thứ 5 trong màu áo của gã khổng lồ xứ Catalan sau: Xavi (491), Puyol (392) Migueli (391), Valdes (387), Iniesta (351) trận.

Hiện tại, khoảng cách ghi bàn của Messi và Ronaldo đã bị thu hẹp đi đáng kể (Ronaldo 28 bàn, Messi 26 bàn) và đây sẽ là cơ sở để NHM tin rằng ngày Leo vượt mặt đối thủ sẽ không còn xa. Chưa hết, tiền đạo người Argentina đang thể hiện một hiệu suất ghi bàn khủng khiếp trong năm 2015 với 14 bàn cùng 9 đường kiến tạo sau 11 trận đấu. Và với cú hattrick trong trận đấu với Levante, chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA đã có được 37 bàn thắng cho Barca ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường.

Với 300 trận chơi cho Barca, Messi ghi được 268 bàn cùng 106 đường kiến tạo. Và kỷ lục này sẽ tiếp tục được gia tăng khi tiền đạo người Argentina vẫn đang thể hiện một phong độ thi đấu ấn tượng. Chưa hết, năm nay Messi mới 27 tuổi và nếu cứ thi đấu thế này thì việc Leo tiếp tục thiết lập nên nhiều kỷ lục vô tiền khoáng hậu nữa sẽ không có gì là bất ngờ.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Xem video Barca 5-0 Levante (vòng 23 La Liga):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X