Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Messi đặt mục tiêu cho năm 2014: Trở lại và lợi hại hơn

Thứ Năm 09/01/2014 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đánh dấu sự trở lại bằng cú đúp bàn thắng vào lưới Getafe, Messi đã nhanh chóng đặt ra mục tiêu cho tương lai.

Năm 2013 có thể coi là một năm đáng quên với Messi. Tại Champions League, Barcelona chịu thất bại nhục nhã trước Bayern Munich khi mà Messi đã quá mệt mỏi không thể làm gì hơn. Đến mùa hè trong quãng thời gian trước mùa giải, Messi tiếp tục gặp rắc rối khi bị cáo buộc trốn thuế và có nguy cơ phải ngồi tù.

Messi đang hướng đến năm 2014 thành công hơn
Messi đang hướng đến năm 2014 thành công hơn

Chính cáo buộc đó khiến cho Messi bị phân tâm, mệt mỏi khá nhiều. Vì vậy ở nhiều thời điểm, Messi bị hụt hơi thấy rõ. Đến cuối năm 2013, "vận đen" tiếp tục bám theo Messi khi tiền đạo người Argentina dính chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu gần hai tháng. "Leo" chỉ mới trở lại trong những ngày đầu năm 2014.

Vừa mới trở lại, Messi đã ghi dấu ấn bằng cú đúp trong trận thắng 4-0 của Barcelona trước Getafe. Sức khỏe hoàn toàn hồi phục và tinh thần sảng khoái sau khi giải quyết xong những rắc rối cá nhân, Messi đã lên tiếng cho biết sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa trong năm tới:" Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo Barcelona.

Tôi đã phải ngồi ngoài một thời gian dài, tôi cảm thấy tốt khi tập luyện và sức khỏe của bản thân cũng đang dần ổn định hơn. Tôi về Argentina với ý định quay trở lại đây vào đầu năm, sau đó sẽ dần dần hòa nhập trở lại với đội bóng. Tôi cảm thấy thể trạng mình đang rất tốt, không còn đau ở gân kheo nữa. Tôi đã có quãng thời gian hạnh phúc tại quê nhà. Giờ thì tôi đang mong chờ một năm tuyệt vời sẽ đến".

Messi cũng khẳng định sẽ tham dự Gala trao giải Quả bóng vàng mặc dù cơ hội để tiền đạo này được vinh danh là cực thấp.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X