Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Messi đang làm hỏng tài năng của đồng đội Alexis"

Thứ Sáu 26/07/2013 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ của đội tuyển Argentina Jorge Valdano tin rằng ảnh hưởng quá lớn của Lionel Messi trong đội hình Barcelona đã khiến Alexis Sanchez đánh mất đi tiềm năng vốn có.

Alexis (trái) từng là ngôi sao sáng của Serie A.
Alexis (trái) từng là ngôi sao sáng của Serie A.

Tiền đạo người Chile chuyển đến đội bóng chủ sân Nou Camp vào năm 2011 từ câu lạc bộ Udinese. Nhưng cho đến nay Alexis vẫn chưa thể lấy lại phong độ như hồi còn thi đấu ở Serie A.

Valdano tin rằng Alexis có thể bị ảnh hưởng bởi lối chơi đầy ma thuật của Messi. Giả thiết này đã được minh chứng một phần qua thực tế Alexis đang mất dần đi sự tự tin vốn có. Từ một cầu thủ có kĩ thuật và khả năng đột phá tốt, nay tiền đạo người Chile thường sử dụng những đường chuyền an toàn và phối hợp nhỏ với đồng đội.

“Có thể sự hiện diện của Messi đã lấn át Alexis. Tôi còn nhờ trường hợp của Ariel Ortega ở Valencia. Cậu ất đã bị mất hút trên sân cỏ trước sự xuất hiện của ngôi sao Romario”, Valdano chia sẻ trên Radio Cooperativo.

Alexis đã chơi 54 trận ở La Liga cho Barcelona. Nhưng anh chỉ đóng góp được 20 bàn. Kỳ chuyển nhượng hè năm nay tưởng như sẽ là thời điểm để Alexis ra đi. Tuy nhiên, việc Carlos Tevez gia nhập Juventus đã lấy mất suất trở lại Serie A của anh.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X