Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi dẫn đầu một dàn sao thế giới đi làm từ thiện

Chủ Nhật 07/04/2013 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tại Chicago, Mỹ mùa hè này sẽ có một trận đấu được cả thế giới đón chờ, một trận đấu mà Messi sẽ đứng lên tự tổ chức vì mục đích từ thiện.

Không thiếu những ngôi sao của bóng đá thế giới đã từng và đang có ý định tổ chức những trận đấu từ thiện. Chỉ từ 90 phút, các ngôi sao của bóng đá thế giới sẽ mang lại nhiều nguồn lợi về kinh tế, hình ảnh hay thời cơ quảng cáo. Trong đó, tất cả những nguồn thu về tài chính (tiền bán vé, tiền ủng hộ của khán giả...) sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản của những tổ chức từ thiện, giúp các tổ chức này hoạt động thuận lợi hơn, giúp đỡ được nhiều mảnh đời bất hạnh hơn. Đây cũng chính là lý tưởng của Lionel Messi khi anh quyết định tổ chức một trận đấu từ thiện tầm cỡ lớn vào mùa hè này. 


Messi sẽ cầm trịch một trận đấu toàn sao


Trận đấu này có cái tên khá hấp dẫn "Messi và những người bạn", bao gồm có 36 cầu thủ: số 10 của Barca và Argentina, cùng 35 khách mời còn lại, chia thành 2 đội 18 người để tranh đấu với nhau. Tất cả 35 khách mời của 2 đội bóng này đều là những cầu thủ và cựu cầu thủ nổi danh một thời, rất có sức hút với khán giả về cả mặt chuyên môn và thương hiệu. Có thể kể đến một vài cái tên cực "nổi" như Thierry Henry, Cesc Fabregas, Javier Mascherano (3 cầu thủ nổi tiếng ở những thời khác nhau của Barcelona), David Trezeguet (huyền thoại của Juventus) và những cái tên khác.

Đơn vị tổ chức trận đấu này là Numero 5 LLC. Phó Chủ tịch của tổ chức này, ông Sergio Codino, cho biết: "Sự kiện này hứa hẹn sẽ là một ngày hội bóng đá, với sự tham gia của những cái tên vĩ đại nhất."

"Trận đấu giữa Messi và những người bạn, giống như kiểu NFL Pro Bowl hay MLB All-Star Game của bộ môn bóng đá. Đây sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho người hâm mộ được dịp chứng kiến những thần tượng của mình bằng xương bằng thịt."

Trận đấu từ thiện nói trên sẽ được tổ chức tại Soldier Field, Chicago vào ngày 6/7 tới.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X