Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Messi của Croatia" sung sướng sau lần đầu góp mặt đội hình chính Barca

Thứ Sáu 16/01/2015 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ được mệnh danh là “Messi của Croatia”, Halilovic đã chính thức được ra mắt đội hình chính của Barca trong trận thắng 4-0 trước Elche tại vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN.

Messi cua Croatia sung suong sau lan dau gop mat doi hinh chinh Barca hinh anh
Halilovic ra mắt đội hình chính Barca.

Cầu thủ trẻ, Halilovic, người được mệnh danh là “Messi của Croatia” đã chính thức được ra mắt đội hình chính của đội chủ sân Nou Camp vào rạng sáng nay trong trận Elche 0-4 Barca tại lượt về vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN. Cụ thể, phút 61 Halilovic được HLV Enrique tung vào sân để thay cho Douglas, cầu thủ trẻ người Croatia đã có màn trình diễn ấn tượng và để lại dấu ấn với những tình huống đi bóng kỹ thuật, nhanh nhẹn giống với người đàn anh Messi. Chưa dừng lại ở đó, suýt chút nữa cầu thủ 18 tuổi này đã ghi được 1 bàn thắng trong ngày ra mắt nếu như cú đệm lòng bằng chân trái của anh không đưa bóng đi trúng cột dọc.

Chia sẻ sau trận đấu, Halilovic vui sướng tột cùng: “Đây thật sự là một món quà mà HLV Enrique dành cho tôi. Tôi rất vinh dự khi lần đầu tiên được đá trong đội hình chính của Barca, đội bóng xuất sắc nhất thế giới mà tôi yêu thích từ lâu”. Tài năng trẻ của Croatia chia sẻ.

Trong trận đấu vào rạng sáng nay, mặc dù chỉ tung ra sân đội hình B với sự thiếu vắng của hàng loạt trụ cột như: Messi, Neymar…nhưng Barca vẫn dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 4-0. Với kết quả này, thầy trò HLV Enrique đã đè bẹp đối thủ với tỉ số chung cuộc 9-0 để qua đó ghi tên mình vào tứ kết gặp Atletico.

Ở một diễn biến khác, Halilovic đầu quân cho Barca vào đầu năm ngoái từ Dinamo Zagreb với giá chuyển nhượng khoảng 8 triệu euro. Tuy nhiên, cầu thủ này chỉ được biết đến trong đội hình của Barca B. Cầu thủ 18 tuổi được giới chuyên gia đánh giá rất cao bởi có phong cách thi đấu giống tiền đạo Lionel Messi, và đây cũng là lý do khiến cho anh được gọi với cái tên đầy sức mạnh “Messi của Croatia”.

16 tuổi, Halilovic đã được gọi vào đội tuyển quốc gia Croatia và sau đó cầu thủ này đã chơi nổi bật trong màu áo của Dinamo Zagreb. Rõ ràng, với việc chiêu mộ Halilovic, Barca hy vọng tài năng trẻ này sẽ đảm nhiệm vị trí và vai trò của Messi trong tương lai. Và màn trình diễn ấn tượng của Halilovic đã phần nào chinh phục được những cổ động viên khó tính nhất của đội bóng chủ sân Nou Camp vào rạng sáng nay.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Xem video Elche 0-4 Barca:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X