Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi có thể rời Barca từ những năm trước!

Thứ Tư 27/11/2013 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu không có lời cam kết kịp thời của người đứng đầu, từ mấy năm trước, Leo Messi đã có thể bị cám dỗ bởi "nhiều tiền hơn" từ những đội bóng sẵn sàng chi mạnh để có được anh.

messi

Ở Barca bây giờ, Messi không còn được "cưng chiều" như trước đây


Trong lúc đang rộ lên khả năng, Leo ra đi vào cuối mùa giải, với sự "chờ sẵn" của Man City, Chelsea và Bayern Munich, cựu Chủ tịch Barca Joan Laporta (giai đoạn 2003-2010), đã cung cấp thêm những thông tin liên quan đến Messi khi còn điều hành CLB. Theo Chủ tịch thứ 38 của Barca, lúc còn tại vị ở Camp Nou, ông nhận được rất nhiều đề nghị hấp dẫn hỏi mua Messi nhưng đã tìm mọi cách để "gạt phăng" tất cả. 

Và then chốt nhất, Joan Laporta đã làm "công tác tư tưởng" đến Messi, cụ thể là cha của ngôi sao này, ông Jorge, trước nguy cơ bị "đánh gục" vì những lời mời quá ư hấp dẫn.

"Khi tôi còn là Chủ tịch, rất nhiều đội bóng cố gắng để có được Leo. Một thời gian, tôi nói với Jorge, cha của cậu ấy: Con trai của ông sẽ được đối xử như con của tôi. Chắc chắn sẽ có những lời đề nghị nhiều tiền hơn, nhưng phần thưởng cho sự ở lại là vinh quang với Barca. Sẽ xây dựng một đội hình với những cầu thủ bổ sung cho Leo, chứ không cạnh tranh với cậu ấy"

, Joan Laporta kể.

"Họ (Messi và cha) quyết định tiếp tục. Leo là một cầu thủ mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn sở hữu", cựu Chủ tịch này cho biết thêm.

Thực tế, sau khi Ronaldinho ra đi vào 2008, Barca đã xây dựng một đội hình xoay quanh Leo. Anh nhận được hỗ trợ tuyệt đối từ các đồng đội và đã tỏa sáng rực rỡ. Cũng vì quá tập trung vào Messi nên Barca dưới thời Pep và Tito đã bị "hội chứng phụ thuộc Leo".

Tuy nhiên, dưới thời Chủ tịch mới, Sandro Rosell không còn được "cưng chiều", bảo vệ như trước. Điều này khiến Leo có phần thất vọng thực sự nên tin đồn, Messi rời Barca vào cuối mùa không phải không có căn cứ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X