Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi: “Chúng tôi còn có thể làm tốt hơn nữa”

Thứ Hai 28/01/2013 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chiến thắng 5-1 trước Osasuna ngày hôm qua giúp Barcelona củng cố ngôi vị đầu bảng với cách biệt 11 điểm so với đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid, và hơn đại kình địch Real Madrid đến 15 điểm. Trong trận đấu đó, Messi cũng đã thi đấu cực kì xuất sắc với một cú poker vào lưới đội khách. Tuy nhiên, theo như khẳng định của Messi, anh và Barcelona vẫn đang cố gắng hoàn thiện, và có thể làm tốt hơn nữa.

Đồng thời, Messi cũng cho biết mình không mấy quan tâm đến việc xô đổ các kỉ lục, mà mục tiêu hàng đầu của anh chính là dành được những danh hiệu cao quý cùng với Barcelona.

Đêm diễn của Lionel Messi
Lionel Messi

Tờ Clarin của Argentina dẫn lời Messi: “Trong cuộc sống, mọi người luôn cố gắng nỗ lực để hoàn thiện bản thân, và tôi cũng vậy. Chúng tôi (Barcelona) vẫn có thể làm được tốt hơn nữa. Chúng tôi sẽ không bao giờ hoàn hảo, nhưng sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể”.

“Việc phá vỡ những kỉ lục không phải là mục tiêu của tôi. Đúng hơn là tôi chỉ muốn ghi được nhiều bàn nhất có thể, cho Barcelona cũng như ĐT Argentina, và cùng với những đồng đội đi đến thành công chung”.


Messi cũng chia sẻ thêm quan điểm của anh về Pep Guardiola và Tito Vilanova: “Cả hai đều là những HLV tuyệt vời. Họ chơi bóng rất hay và cũng là những HLV xuất sắc. Mặc dù mỗi người có một cá tính riêng, nhưng triết lý bóng đá của họ đều vì lợi ích chung của Barcelona. Tito là một người có ý chí kiên cường, và tôi hy vọng ông ấy sẽ sớm bình phục để có thể trở lại với công việc của mình”.

Cuối cùng, Messi mong rằng năm 2013 sẽ là một năm thành công không chỉ của riêng anh, mà còn đối với ĐT Argentina: “Tôi luôn hy vọng mình sẽ tiếp tục nâng cao được khả năng của mình trong từng năm. Trước mắt, tôi muốn cùng Argentina đoạt được vé đến World Cup 2014 trong năm nay, càng sớm càng tốt”.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X