Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi chuẩn bị phá kỷ lục tiền lương của Ronaldo

Thứ Tư 14/05/2014 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi sẽ ký hợp đồng mới với Barca vào cuối tuần. Theo đó M10 sẽ vượt mặt Cris Ronaldo để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Theo Daily Mail, cha đồng thời là người đại diện của Lionel Messi, ông Jorge Messi đã có cuộc nói chuyện với hai quan chức trong bộ máy lãnh đạo của Barca, Javier Faus và Antoni Rossich hồi cuối tuần qua. Hai bên đã thống nhất, siêu sao bước sang tuổi 27 vào tháng 6 tới sẽ ký hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp có thời hạn tới năm 2018.

Cris Ronaldo sẽ vắng mặt, liệu Messi có thể tỏa sáng?
Messi và Ronaldo không chỉ cạnh tranh nhau trên sân cỏ, mà còn cả về thu nhập.

Với bản hợp đồng mới này, Leo sẽ chính thức qua mặt Ronaldo để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Cụ thể, chủ nhân của 4 Quả bóng vàng liên tiếp sẽ nhận mức lương 15,5 triệu bảng/năm (18,5 triệu euro), trong khi khoản lương mà siêu sao người Bồ Đào Nha đang nhận được tại Bernabeu là 14,25 triệu bảng (17 triệu euro). Tuy nhiên, mức phí giải phóng hợp đồng giữa M10 với Barca vẫn được giữ ở mức 200 triệu bảng.

Những khoản tiền thưởng và lợi ích khác hiện vẫn chưa được công bố. Song theo một số nguồn tin, Messi chấp nhận chia sẻ một phần giá trị bản quyền hình ảnh. Trước đó, siêu sao người Argentina nhận trọn 100%. Messi cũng sẽ không gia hạn với Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ để chuyển qua làm đại diện hình ảnh cho Hãng hàng không Qatar, nhà tài trợ hiện tại của Barca.

Theo một nguồn tin từ Nou Camp, Barca sẽ chính thức công bố hợp đồng mới với Messi vào cuối tuần này. Dự kiến trước khi trận đấu chung kết của mùa giải tại La Liga giữa Barca và Atletico diễn ra vào 23h đêm thứ bảy. Giới chóp bu tại Nou Camp hy vọng, bản giao kèo sẽ là liều doping để M10 hạ gục đại diện thành Madrid, qua đó giúp Blaugrana lên ngôi vô địch.

Bản hợp đồng mới này là lần thứ 7 Messi cam kết gắn bó với Barca. Lần gần nhất siêu sao 26 tuổi ký vào bản giao kèo với Barca diễn ra vào tháng 3 năm ngoái. Theo đó, anh gắn bó với Blaugrana thêm 2 năm (tới 2018) với mức lương 14 triệu bảng/năm (16 triệu euro).

Trước đó không lâu, tờ Marca khẳng định, Real cũng đang rục rịch gia hạn với Ronaldo. Dự tính, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ nâng cấp bản giao kèo dành cho CR7 thêm một năm cùng mức lương mới được cho là 20 triệu euro. Nếu điều đó xảy ra, Ronaldo sẽ lại vượt mặt Messi về mức lương.

Giống Barca, Real cũng sẽ công bố hợp đồng mới của Ronaldo trước trận chung kết Champions League với Atletico vào ngày 25/5. Ban lãnh đạo tại Bernabeu hy vọng nó sẽ trở thành động lực để siêu sao người Bồ Đào Nha giúp Kền kền trắng hoàn tất mục tiêu Decima.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X