Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi chưa vươn tới đẳng cấp của Maradona"

Thứ Tư 26/06/2013 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu ngôi sao bóng đá Croatia, Davor Suker cho rằng, đẳng cấp của huyền thoại Diego Maradona hơn hẳn ngôi sao hiện nay của câu lạc bộ Barcelona Lionel Messi.

 

Tuy Messi đang thi đấu rất thành công ở cấp câu lạc bộ, mà bằng chứng là Quả bóng vàng thứ tư liên tiếp trong sự nghiệp, giới chuyên môn vẫn cảm thấy đắn đo trước việc anh chưa có chức vô địch World Cup. Theo Suker, M10 cần cải thiện thành công ở cấp đội tuyển quốc gia thì mới có thể đuổi kịp huyền thoại đồng hương Diego Maradona.

“Tôi nghĩ rằng Messi chưa thể sánh ngang Maradona. Cho dù cậu ta ghi rất nhiều bàn thắng, phá vỡ nhiều kỉ lục, nhưng cậu ta cần có những đóng góp cho đội tuyển quốc gia. Messi vẫn còn trẻ và tôi tin rằng trong tương lai cậu ta sẽ vươn đến tầm cao của Maradona”, Suker chia sẻ trên FIFA.com

Cựu tiền đạo người Croatia cũng dành những lời khen ngợi cho ngôi sao của câu lạc bộ Real Marid, Cristiano Ronaldo. Ông cho rằng hai ngôi sao đáng để chú ý nhất hiện nay chỉ có thể là Ronaldo và Messi. “Có thể nói rằng Ronaldo và Messi đã bỏ xa về mặt đẳng cấp so với các cầu thủ khác ở thời điểm hiện tại. Tôi tin không lâu nữa họ cũng sẽ được so sánh cùng các huyền thoại bóng đá như Pele, Maradona, Johan Cruyff, Franz Beckenbauer”.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X