Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chưa vội gia hạn hợp đồng với Barcelona

Thứ Sáu 23/11/2012 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một lần nữa, Messi khẳng định trước các phương tiên truyền thông rằng chưa muốn vội vàng gia hạn hợp đồng với Barcelona dù phía đội bóng xứ Catalan đang rất muốn trói chân tiền đạo người Argentina lâu dài.

Bản hợp đồng hiện tại của Messi với Barcelona vẫn còn thời hạn đến năm 2016 nhưng đến thời điểm này, Barcelona vẫn đang tỏ ra rất sốt sắng trong việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Argentina. Ai cũng hiểu tầm quan trọng của Messi với Barca nên ban lãnh đạo đội bóng đang muốn gia hạn hợp đồng để giữ chân tiền đạo người Argentina ở lại lâu dài và thậm chí là gắn bó trọn vẹn sự nghiệp tại sân Noucamp. Điều này cũng là dễ hiểu khi những gã nhà giàu kiểu như Paris Saint Germain lúc nào cũng đánh tiếng muốn có được Messi trong mọi kế hoạch chuyển nhượng.

Messi không để ý nhiều đến thành tích cá nhân
Messi chưa vội đề cập đến chuyện tương lai

Hiểu được lí do sốt ruột của Barcelona, thế nhưng Messi vẫn cứ đủng đỉnh cho rằng chẳng việc gì phải gấp rút gia hạn hợp đồng như vậy cả bởi bản hợp đồng hiện tại cũng đã đủ dài rồi. Hơn nữa, Messi cũng khẳng định lòng trung thành với đội bóng xứ Catalan để trấn an ban lãnh đạo câu lạc bộ:" Tôi không hề lo lắng gì về chuyện gia hạn hợp đồng, tôi đã nói điều này nhiều lần rồi. Tôi sẽ gắn bó với câu lạc bộ lâu dài, để cải thiện hơn nữa khả năng của bản thân và giành chiến thắng ở mọi giải đấu mà chúng tôi tham gia".

Messi đang hướng đến danh hiệu "Quả bóng vàng FIFA" thứ tư liên tiếp trong sự nghiệp - một kỉ lục vô tiền khoáng hậu. Messi không ngần ngại thừa nhận chưa khi nào đánh mất cảm giác khát khao chiến thắng:" Họ luôn nói rằng tôi là mẫu người thích sự cạnh tranh. Tôi thích tập luyện, ra sân và giành chiến thắng. Tôi luôn là như vậy kể từ khi còn trẻ. Nhưng tôi cũng mong một đồng đội của tôi trong màu áo Barcelona sẽ nhận được danh hiệu Quả bóng vàng FIFA, họ cũng rất xứng đáng với điều đó. Nếu không có những đồng đội, tôi không thể làm được gì và chẳng chiến thắng được bất kì đối thủ nào".

Nói về sự cạnh tranh với Cris Ronaldo trong những danh hiệu cá nhân, Messi hoàn toàn phủ nhận chuyện hai siêu sao của làng túc cầu cố ý ganh đua nhau mà có phát biểu khá giống với CR7, khi cho rằng cuộc đua này chỉ là sự tưởng tượng của giới truyền thông:" Tôi không cố để cạnh tranh với Ronaldo, tôi chỉ cố gắng làm điều tốt nhất cho Barcelona và đội tuyển Argentina. Sự ganh đua đó là sản phẩm tưởng tượng của báo chí. Tôi cũng hiểu rằng Cris Ronaldo không hề có ý định ganh đua với bất kì ai cả".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X