Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi chú ý! Ronaldo hưởng lương cao hơn

Thứ Hai 16/09/2013 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ hai trong mùa giải và đó là một bàn thắng khá đẹp mắt. Pha ghi bàn thứ 203 sau 203 trận đã đưa CR7 tiến gần đến Hugo Sanchez, chân sút xuất sắc thứ 5 trong lịch sử Real Madrid với 208 bàn thắng. Sau Sanchez, Ferenc Puskas (thứ tư, 242 bàn) cũng đang trong tầm ngắm của ngôi sao người Bồ.

Tuy nhiên so với thành tích ghi 8 bàn và kiến tạo 4 bàn trong 6 trận đối đầu Villarreal trước đó, việc CR7 chỉ ghi được một bàn trong 90 phút ở El Madrigal có phần thất vọng. Đặc biệt là Ronaldo đã phải mất 8 lần dứt điểm cả thảy mới ghi được bàn thắng ấy. Trong khi ấy, Bale trong điều kiện thể lực chưa đạt 100% chỉ cần 60 phút xuất hiện trên sân với 3 cú dứt điểm là đủ để ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Ronaldo nhận lương cao nhất ở Liga sau khi ký hợp đồng mới.
Ronaldo nhận lương cao nhất ở Liga sau khi ký hợp đồng mới.

Ngay trước ngày thi đấu với Villarreal, truyền thông Madrid đã đăng một bức ảnh chụp buổi tập đầu tiên của Gareth Bale ở Real. Trong bức ảnh ấy, các cầu thủ Real đang chơi “bóng ma” và Ronaldo đang ra sức xoạc để đoạt bóng từ chân Bale. Hình ảnh ấy báo hiệu với Ronaldo rằng với Bale, cuộc sống của anh ở Madrid sẽ không dễ chịu chút nào. Một chi tiết đáng chú ý là Bale đã ghi bàn khi cùng Ronaldo ở trên sân nhưng Ronaldo chỉ có khoảng trống rộng và ghi được bàn khi đối tác mới rời sân.

Những ấn bản thân Real sẽ dành nhiều đất hơn để đưa tin về Bale. Hình ảnh “GB11” sẽ chiếm chỗ trên trang bìa các tờ báo thể thao ở TBN. Và Ronaldo cũng sẽ không còn là “cục cưng” của Chủ tịch Perez cũng như giới Madridista dù anh hưởng lương cao nhất đội. Sau khi Gareth Bale ghi bàn, anh đã chạy đến ôm Ronaldo ăn mừng. Họ cũng đã trao cho nhau cái bắt tay thân thiện khi gặp nhau lần đầu ở Valdebebas. Nhưng sự thân thiện ấy có thể chỉ là xã giao mà thôi.

Hợp đồng mới, Ronaldo có còn “buồn”?

Cùng thời gian này một năm trước, Ronaldo bỗng dưng tuyên bố “buồn” sau khi ghi cú đúp bàn thắng vào lưới Granada. Báo chí TBN và người hâm mộ thi nhau suy đoán. Người cho rằng Ronaldo bức xúc vì không được CLB ủng hộ trong cuộc đua tranh giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Kẻ lại tin rằng CR7 bực dọc vì Messi được gia hạn hợp đồng và nhận lương khủng, trong khi Real lại chẳng đả động gì đến chuyện giữ chân anh.

Một năm sau, không biết Ronaldo có còn buồn nữa hay không khi Real đã chìa ra hợp đồng mới. Chiều hôm qua, Real đã tổ chức họp báo để công bố bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2018 với tiền đạo 28 tuổi. Theo Marca (TBN), Ronaldo sẽ nhận 17 triệu euro/mùa sau thuế tiền lương để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất TBN, vượt qua Lionel Messi (16 triệu euro/mùa, gồm 13 triệu tiền lương và 3 triệu thưởng thêm).

Nhìn từ vấn đề Ronaldo - Bale, có thể thấy rằng Ronaldo thiệt thòi hơn Messi. Barca có thêm Neymar nhưng Messi vẫn ghi bàn đều đặn và Neymar đóng vai người cung cấp bóng cho anh. Ronaldo thì ngược lại, anh sẽ phải chấp nhận một cuộc cạnh tranh sòng phẳng từ Bale.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X