Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chính thức lên tiếng về chuyện chia tay Barcelona

Thứ Hai 12/01/2015 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi khẳng định anh sẽ không bao giờ rời Barcelona, bất chấp vô số tin đồn về chuyện siêu sao người Argentina sẽ sớm gia nhập Chelsea hoặc Manchester City.

Những vấn đề xung quanh tương lai của Lionel Messi ở Barcelona lại trở nên nóng hổi trong thời gian gần đây sau khá nhiều phát biểu bóng gió khả năng chia tay sân Camp Nou trong năm 2014. Nhiều nguồn tin cho hay tiền đạo 27 tuổi đang có những mẫu thuẫn khá căng thẳng với BLĐ đội bóng xứ Catalonia mà cụ thể ở đây là với chính HLV Luis Enrique. Việc Barca thi đấu khá thất vọng rõ ràng đến sự dẫn dắt thiếu hợp lý về chiến thuật và nhân sự của nhà cầm quân 44 tuổi.

Ngoài ra, Messi cũng chưa tìm được tiếng nói chung với CLB trong việc gia hạn hợp đồng cũng như vấn đề tiền bản quyền hình ảnh. Và đỉnh điểm của cuộc tranh luận nổ ra khi El Pulga bất ngờ follow tài khoản instagram của CLB Chelsea cũng như một số cầu thủ của The Blues như thủ môn Thibaut Courtois và hậu vệ Filipe Luis.

Messi chinh thuc len tieng ve chuyen chia tay Barcelona hinh anh
Messi khẳng định không có chuyện anh sẽ chia tay Barcelona

Mặc dù vậy, ngày hôm nay Messi đã chính thức lên tiếng đập tan mọi tin đồn anh sẽ sớm rời Barca. Trong tâm trạng đầy bức xúc, anh trả lời phỏng vấn sau trận thắng 3-1 thuyết phục trước ĐKVĐ La Liga Atletico Madrid, trận đấu mà bản thân thủ quân tuyển Argentina cũng thi đấu rất xuất sắc với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

“Nhiều người đã và đang có những suy nghĩ sai lầm và vô căn cứ về tôi. Xin nhắc lại tôi vẫn đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở Barcelona và không có ý định rời CLB vào bất cứ lúc nào. Tôi sẽ không gia nhập Chelsea hay Man City hay đội bóng nào khác cả. Mọi điều mà các bạn đã được nghe về tôi chỉ toàn là dối trá.”

“Người ta cũng nói rằng tôi đang là ông chủ của Barca, rằng tôi mới là người điều hành đội bóng và muốn mọi thứ phải theo ý của mình. Rồi thì nhiều cầu thủ đã phải cay đắng rời Camp Nou chỉ vì không vừa mắt tôi. Đó hoàn toàn là vô căn cứ. Tôi vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Pep Guardiola, Bojan Krkic hay Zlatan Ibrahimovic. Tôi không bao giờ lên tiếng phủ nhận lời lẽ của các người, không có nghĩa là những câu chuyện đó mặc nhiên là chính xác.”

“Các người nói những lời độc địa đó ra vì chỉ muốn làm chúng tôi tổn thương. Các người đang không khác gì ném PHÂN vào mặt chúng tôi cả. Và tôi cũng muốn khẳng định rằng những sự công kích đó không bao giờ đến từ Real Madrid.”

Đêm nay, Messi sẽ bay đến Zurich, Thụy Sỹ để tham dự buổi lễ trao danh hiệu Quả Bóng Vàng 2014 – lần thứ 8 liên tiếp anh được đề cử vào top 3 cuối cùng tranh giải. Mặc dù vậy, cơ hội để El Pulga lần thứ 5 lên ngôi xuất sắc nhất thế giới thực sự không quá sáng sủa khi cạnh tranh với anh là 2 gương mặt có phần nổi trội hơn trong năm – Cristiano Ronaldo và Manuel Neuer.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Highlights trận Barcelona 3-1 Atletico Madrid:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X