Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi chính thức hội quân cùng Barca

Thứ Sáu 03/01/2014 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi đã trở lại đội hình vào hồi 19 giờ tối thứ Năm. Anh đã cùng các đồng đội tham gia buổi tập chung đầu tiên kể từ sau ngày dính chấn thương cách đây 2 tháng.

Messi trở lại tập luyện
Messi trở lại tập luyện

Messi đã có mặt ở sân bay El Prat sau chuyến bay từ thủ đô Madrid. Đấy là điểm trung chuyển của Messi sau chuyến bay từ Argentina tới Tây Ban Nha. Tại sân bay Barcelona, Messi đã được đón bằng ô tô của CLB và ngay lập tức di chuyển về sân tập để bắt đầu tập luyện.

Buổi tập của Barcelona diễn ra vui vẻ, thoải mái theo đúng không khí thường thấy. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong buổi tập là Daniel Alves. HLV Tata Martino đã gọi rất nhiều cầu thủ trẻ lên buổi tập này. 5 tài năng trẻ từ Barca B (Dongou, Denis, Ortola và Banuz) cùng 11 cầu thủ từ đội A La Masia (Godswill, Munir, Moha, Huertas, Log, Ortega, Palencia, Tarin, Riera, J.Antonio và J.Aurelio) đã xuất hiện trong buổi tập của đội bóng.

Đoàn quân của HLV Martino sẽ chơi trận đầu tiên vào 16 giờ chiều (giờ Tây Ban Nha) Chủ Nhật tuần này với Elche tại Camp Nou. Nhóm cầu thủ Nam Mỹ gồm Neymar, Alexis Sanchez và Javier Mascherano đã có mặt trong buổi sáng. Messi chỉ kịp về tham dự buổi tập chiều.

Trong 1 tới 2 ngày nữa, ông Martino sẽ có được đội hình mạnh nhất và sẵn sàng cho các cuộc chinh phục mới.

Theo Thể Thao Văn Hoá


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X