Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi chê bai Alex Ferguson, tâng bốc Man City ngất trời

Thứ Năm 05/08/2010 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Daily Express, Lionel Messi cho rằng ngài Alex Ferguson chắc phải rất hối tiếc khi để Carlos Tevez ra đi, đồng thời đặt cược khả năng vô địch Premier League của Man City cao hơn cả Manchester United, Chelsea, Arsenal và Liverpool.

Mùa giải trước, sau khi rời MU, Carlos Tevez đã quyết định chuyển sang Man City thi đấu. Tại đây, tiền đạo người Argentina trở thành cây săn bàn chủ lực của The Citizens khi ghi 23 bàn thắng 35 lần ra sân. Trong khi ở MU, ngài Alex Ferguson gặp “cơn đau đầu” với hàng công khi chỉ có Rooney giữ được phong độ, còn Berbatov và Owen không để lại quá nhiều dấu ấn, nếu không muốn nói là đáng thất vọng. Và đây cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến Quỷ Đỏ đánh mất ngôi vương vào tay Chelsea.

Messi: Ferguson sẽ phải hối hận khi để Tevez ra đi

“Tôi chắn chắn huấn luyện viên Alex Ferguson đã rất hối tiếc khi để Tevez ra đi. Nếu Tevez nhận được nhiều sự tôn trọng ở MU, anh ấy đã ở lại đó. Tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề đối với Cartlitos (tên thân mật của Tevez - PV). Vấn đề nằm ở sự quan tâm và đối xử. Ở MU Tevez không có điều đó, nhưng ở Man City lại khác. Đội bóng này cần Carlitos và sẵn sàng tạo điều kiện tốt nhất cho Tevez thi đấu”, Messi nói.

Tiền đạo người Argentina tiếp tục: “Tôi nghĩ năm nay Man City sẽ vô địch Premier League, bởi hiện tại đội hình của họ có nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới như Tevez hay David Silva. Hãy cứ nhìn các bàn thắng của Carlitos vào lưới Chelsea và MU ở mùa giải trước thì sẽ hiểu được sức mạnh hàng công của Man City mạnh đến mức nào. Tôi mong chờ mùa giải tới Tevez sẽ ghi nhiều hơn 30 bàn. Còn trên bình diện châu Âu, Tevez sẽ sánh ngang cùng David Villa.”

Khi phóng viên đề cập đến một đồng đội cũ khác của Messi là tiền vệ Yaya Toure, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2009 cho biết: “Man City sẽ không thể ký hợp đồng với cầu nào tốt hơn Yaya Toure. Anh ấy đủ đẳng cấp để kéo đội bóng đi lên. Thế nên, nếu mùa giải này Man City chấm dứt chuỗi cơn khát danh hiệu thì giá trị của bản hợp đồng với Toure lại càng tăng thêm.”

Cuối cùng, như thường lệ, Messi tiếp tục buông lời lôi kéo anh bạn một thuở Cesc Fabregas trở về Barcelona. “Tôi vẫn tin rằng Cesc sẽ trở lại Nou Camp trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Arsenal sẽ không giữ được cầu thủ đã muốn ra đi. Thế nên, tôi nghĩ một người thông minh như HLV Arsene Wenger sẽ hiểu được điều đó để đưa ra những quyết định đúng đắn”, “El Pulga” kết lại.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X