Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi tiết quan trọng khiến Messi nghiêm túc tính chuyện trở lại Barca

Thứ Hai 20/03/2023 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi được đích thân Chủ tịch Joan Laporta gọi điện xin lỗi, Lionel Messi đang cân nhắc nghiêm túc khả năng trở lại khoác áo Barca trong mùa hè 2023 tới.

Chủ tịch Barca gọi điện xin lỗi Messi

Hợp đồng giữa PSG và Lionel Messi đáo hạn vào tháng 6 tới. Tính tới lúc này, việc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên đi vào bế tắc. 

Sức ép từ luật công bằng tài chính ngăn cản PSG đưa ra những lời đề nghị hậu hĩnh cho Messi. Ngoài ra, việc các CĐV liên tục phản đối El Pulga trong thời gian qua khiến đội bóng thủ đô nước Pháp đang phải xem xét lại vấn đề này. 

Chi tiết quan trọng khiến Messi nghiêm túc tính chuyện trở lại Barca 1
Messi cân nhắc nghiêm túc khả năng trở lại Barca. 

Trong bối cảnh ấy, Messi mới đây nhận được cuộc gọi từ Chủ tịch Barca, Joan Laporta. Ông Laporta gửi lời xin lỗi chân thành tới chân sút người Argentina sau những mâu thuẫn giữa đôi bên trong quá khứ khiến cầu thủ sinh năm 1987 phải rời Camp Nou vào mùa hè 2021.

Được biết, Messi chấp nhận lời xin lỗi từ phía Chủ tịch Laporta. Mối quan hệ giữa đôi bên đang trở nên tích cực hơn sau khi đích thân Chủ tịch Barca mở lời với El Pulga.

Messi hiện đang xem xét nghiêm túc khả năng trở lại khoác áo Barca hè tới. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan chưa gửi lời đề nghị chính thức nào cho Nhà vô địch World Cup 2022. Nhưng với những động thái mới nhất, lời đề nghị từ phía Barca cho Messi có lẽ chỉ là vấn đề thời gian.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X